+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Truy bắt nam thanh niên dùng kéo đâm bạn nhập viện vì nghi bị nói xấu

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng Khương đã nói xấu mình với người khác, Nghĩa cầm kéo đâm bạn nhiều nhát vào bụng và đùi sau đó bỏ trốn.

    Cho rằng Khương đã nói xấu mình với người khác, Nghĩa cầm kéo đâm bạn nhiều nhát vào bụng và đùi sau đó bỏ trốn.

    Hung khí gây án. Ảnh: Zing.vn

    Thông tin trên Zing.vn, ngày 6/2, Công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đang tiến hành truy bắt đối tượng Nguyễn Nhân Nghĩa (19 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) để làm rõ hành vi đâm người gây thương tích.

    Nạn nhân là anh Lê Trí Khương (24 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh).

    Trước đó, chiều ngày 5/2, đối tượng Nghĩa cùng anh Khương đến nhà bạn chơi. Khi cả nhóm đang ngồi nói chuyện thì giữa Nghĩa và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn. 

    Cho rằng anh Khương nói xấu mình với người khác nên Nghĩa đã ra phía sau lấy cây kéo, đâm nhiều nhát vào bụng và đùi của Khương. Sau khi gây án, Nghĩa đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành truy bắt đối tượng Nghĩa đồng thời điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với các đơn vị Công an địa phương và bộ Công an đã bắt giữ được 2 nghi can trong vụ giết người xảy ra tại huyện Yên Thế rạng sáng ngày 31/1.

    Hai nghi can bị bắt là Trần Văn Thẩm (SN 1993, trú tại phường Cẩm Thủy, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh) và Đỗ Văn Duy (SN 1987, trú tại thôn Khả Lý Hạ, xã Quảng Minh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

    Cụ thể, thông tin trên báo Công Lý, vào thời điểm trên, do có mâu thuẫn với anh T.V.N (SN 2002, trú ở huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) nên Thẩm đã cùng với Duy mang hung khí đi xe máy theo dõi nạn nhân.

    Rạng sáng ngày 31/1, hai đối tượng phát hiện anh N. đi xe máy trên đường Nguyễn Thế Nho, đã áp sát rồi dùng dao quắm chém khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, 2 đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Thẩm bị bắt khi đang lẩn trốn tại quận Tân Bình, TP.HCM ngày 4/2, còn Duy bị bắt khi đang lẩn trốn tại TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh 1 ngày sau đó.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-truy-bat-nam-thanh-nien-dung-keo-dam-ban-nhap-vien-vi-nghi-bi-noi-xau-a310614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan