+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Truy nã đặc biệt 3 anh em ruột

    ĐS&PL Do mâu thuẫn, nhóm đối tượng đã dùng dao tự chế và ghế đâm, chém, đánh nhiều nhát vào người anh V., gây thương tích 98%.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, Công an tỉnh Tiền Giang vừa có thông báo truy nã đặc biệt nguy hiểm với 3 anh em ruột là Võ Tuấn Vũ (29 tuổi), Võ Minh Tâm (24 tuổi) và Võ Minh Trí (22 tuổi, cùng ở xã Trung An, TP Mỹ Tho) để điều tra về tội Giết người.

    Cảnh sát đồng thời thông báo truy tím 3 người liên quan là Nguyễn Thị Thu (59 tuổi), Võ Thị Thu Thanh (32 tuổi) và Lương Hiếu Hòa (37 tuổi, tất cả cùng ở TP Mỹ Tho).

    3 anh em ruot bi truy na dac biet dspl
    Các đối tượng bị Công an tỉnh Tiền Giang truy nã và truy tìm. Ảnh: Công an tỉnh Tiền Giang

    Báo Công an Nhân Dân cho biết, theo kết quả điều tra, 0h ngày 26/10/2020, anh N.T.V. (SN 1983, ngụ TP Mỹ Tho) ngồi nhậu chung với một số người bạn tại quán Bia Tô (xã Trung An, TP Mỹ Tho). Khi đang nhậu, Lương Hiếu Hòa và Võ Thị Thu Thanh đến bàn nhậu của anh V. nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn.

    Sau đó Hòa và Thanh rời đi. Một lúc sau, bà Nguyễn Thị Thu (mẹ ruột của Thanh và các đối tượng bị truy nã nêu trêu) đến cự cãi với anh V. rồi bỏ ra về.

    Một lúc sau, Vũ, Tâm, Trí, Thanh và Hòa cùng nhiều người khác đi xe máy đến, cầm dao tự chế và ghế, đâm, chém, đánh vào người V. Theo kết quả giám định, anh V. bị thương tích 98%.

    Sau khi gây án, nhóm người này bỏ trốn khỏi địa phương cho đến nay nên cảnh sát ra quyết định truy nã và thông báo truy tìm, phục vụ công tác điều tra.

    "Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang mong nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của quần chúng nhân dân để chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ. Đề nghị mọi công dân khi phát hiện đối tượng hoặc biết những thông tin liên quan đến đối tượng bị truy nã, truy tìm nêu trên thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang (Văn phòng Cơ quan CSĐT) qua số điện thoại 0693.599.531, di động 0932.881.436 (gặp Điều tra viên Võ Văn Lộc) hoặc báo cho Cơ quan Công an nơi gần nhất biết để xử lý", cơ quan  CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang thông báo. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-truy-na-dac-biet-3-anh-em-ruot-a532161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan