+Aa-
    Zalo

    Tiền Giang: Va chạm với xe bồn, gia đình 3 người tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Khi anh Nam đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe bồn. Vụ va chạm khiến gia đình 3 người tử vong thương tâm.

    Khi anh Nam đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe bồn. Vụ va chạm khiến vợ con anh tử vong tại chỗ, anh Nam bị trọng thương và cũng tử vong sau đó. 

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến gia đình 3 người tử vong. Ảnh: Thanh Niên

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông giữa xe gắn máy và xe bồn xảy ra trên Quốc lộ 1A (tỉnh Tiền Giang), báo Thanh Niên đưa tin, ông Trần Văn Bon, Giám đốc Sở GTVT, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh Tiền Giang, cùng thường trực Ban ATGT đã đến thắp hương chia buồn và hỗ trợ số tiền 15 triệu đồng giúp gia đình anh Nguyễn Văn Nam (37 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè) vượt qua khó khăn. 

    Lãnh đạo UBND huyện, Ban An toàn giao thông huyện Cái Bè cũng đến thắp hương, chia buồn cùng gia đình có 3 người tử nạn và hỗ trợ cho gia đình 5 triệu đồng.

    Trước sự mất mát to lớn của gia đình nạn nhân, Trạm Dừng chân Minh Phát tại xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè cũng đã hỗ trợ kinh phí lo hậu sự cho các nạn nhân.

    Trước đó, theo thông tin trên VOV, khoảng 10h ngày 21/8, anh Nguyễn Văn Nam điều khiển mô tô chở vợ Trần Thị Huyền Trân cùng con Nguyễn Trường A. lưu thông trên Quốc lộ 1A từ hướng Trung Lương miền Tây. 

    Khi đến đoạn thuộc xã An Cư, huyện Cái Bè, xe máy của anh Nam bất ngờ xảy ra va chạm với xe bồn do tài xế Dương Hoài Bảo (39 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP. HCM) điều khiển chạy cùng chiều.

    Vụ va chạm giao thông đã khiến chị Trân và bé Trường A. tử vong tại chỗ, anh Nam bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do bị thương nặng nên đến ngày 22/8, anh Nam đã không qua khỏi.

    Được biết, gia đình anh Nguyễn Văn Nam và chị Trần Thị Huyền Trân thuộc diện hộ cận nghèo. Hai vợ chồng anh chị mất đi để lại 2 người con 19 tuổi và 16 tuổi.

    Hiện, Công an huyện Cái Bè (Tiền Giang) đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nói trên. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-giang-va-cham-voi-xe-bon-gia-dinh-3-nguoi-tu-vong-a289869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan