+Aa-
    Zalo

    Tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ 2 thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương

    • DSPL
    ĐS&PL Tại buổi thực nghiệm hiện trường vụ giấu xác trong bê tông, các vật dụng như thùng nhựa màu xanh, cuốc, chiếu...đã được đưa tới để 4 nữ bị can thực hiện lại hành vi.

    Tại buổi thực nghiệm hiện trường vụ giấu xác trong bê tông, các vật dụng như thùng nhựa màu xanh, cuốc, chiếu... đã được đưa tới để 4 nữ bị can thực hiện lại hành vi gây án.

    Xe chở các nghi phạm được đưa tới buổi thực nghiệm hiện trường vụ giấu xác trong bê tông. Ảnh: PLO

    Sáng 18/9, báo Người Lao Động đưa tin, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ án hai thi thể giấu trong bê tông ở Bình Dương từng gây rúng động dư luận.

    4 nữ bị can tham gia trong vụ án cũng được dẫn giải đến hiện trường. Cùng với đó, những công cụ, tang vật gây án như thùng nhựa để chứa xác nạn nhân cũng được đưa đến để các đối tượng thực hiện lại hành vi gây án.

    Theo ghi nhận của PV Pháp Luật TP.HCM, đến gần 11h trưa cùng ngày, trời đang mưa rất to nhưng rất đông người dân vẫn hiếu kỳ tập trung theo dõi cơ quan chức năng làm việc.

    Tại hiện trường, lực lượng an ninh siết chặt công tác bảo vệ, các phóng viên chỉ tác nghiệp ở vòng ngoài.

    Các dụng cụ phục vụ cho việc điều tra vụ án được đưa đến. Ảnh: PLO

    Trước đó, Công an tỉnh Bình Dương ra quyết định khởi tố 4 bị can Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) về tội "Giết người".

    Các bị can được xác định có liên quan đến vụ án giấu xác người trong bê tông tại ngôi nhà số 90, ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

    Theo điều tra, vào tối 15/5, ông Nguyễn Thanh H. đến căn nhà mới mua dọn dẹp, để chuẩn bị chuyển đến ở thì phát hiện một thùng màu xanh bên trong có chứa bê tông và một khối hình trụ quấn kẽm, bịch nilon, được dán kín bằng silicon.

    Do khối hình trụ nhẹ hơn nên ông khiêng ra vứt bên hông nhà. Thùng nước có chứa bê tông quá nặng nên ông H. mới nhờ người dùng búa đập bê tông để mang đi vứt.

    4 nữ bị can trong vụ án giết người, giấu xác trong bê tông ở Bình Dương.

    Đến 19h cùng ngày, khi vừa đập nứt khối bê tông ra thì mọi người thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Kiểm tra kỹ thì phát hiện bên trong có xác người đang phân hủy nên lập tức báo cơ quan công an.

    Đến sáng 16/5, cơ quan công an tiếp tục tìm thấy thi thể thứ hai trong khối hình trụ tròn ở bên hông nhà.

    Vào cuộc điều tra, ngày 18/5, công an bắt giữ 4 nữ bị can trong một khách sạn tại khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).

    Tại cơ quan công an, 4 đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi vụ việc giết ông Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và ông Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM) rồi phi tang xác hai nam nạn nhân bằng cách bỏ vào thùng nhựa rồi đổ bê tông lên trên.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-hanh-thuc-nghiem-hien-truong-vu-2-thi-the-giau-trong-be-tong-o-binh-duong-a293366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan