+Aa-
    Zalo

    Tiền liệt vương – đẩy lùi phì đại tiền liệt tuyến với hiệu quả 93,3%

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sử dụng các liệu pháp hỗ trợ từ thảo dược làm giảm các triệu chứng rối loạn đường tiểu, giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của tổ chức u xơ tuyến tiền liệt.

    Hiện nay, bên cạnh phương pháp điều trị Tây y thì xu hướng mới của y học hiện đại là sử dụng các liệu pháp hỗ trợ từ thảo dược đặc hiệu có khả năng làm giảm các triệu chứng rối loạn đường tiểu, giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của tổ chức u xơ tuyến tiền liệt. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến Tiền liệt vương – sản phẩm từ thảo dược giúp đầy lùi phì đại tiền liệt tuyến với hiệu quả lên đến 93,3%.

    1. Phì đại tiền liệt tuyến – bệnh dễ gặp nhưng khó chữa

    Phì đại tiền liệt tuyến là căn bệnh phổ biến nhất ở nam giới cao tuổi, bệnh chiếm tới 80% ở nam giới tuổi 60. Điều đáng nói là căn bệnh này lại gây nên nhiều phiền toái cho người bệnh với những biểu hiện như: tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu không hết... Không chỉ vậy, nếu bệnh để lâu ngày mà không được điều trị sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: bí tiểu hoàn toàn, nhiễm trùng đường tiểu, tổn thương thận, thậm chí suy thận.

    Phì đại tiền liệt tuyến được xếp vào một trong những căn bệnh khó trị khỏi hoàn toàn vì bệnh liên quan tới các yếu tố hormone sinh dục nam. Vì khó chữa nên mục đích điều trị của phì đại tiền liệt tuyến là làm giảm các triệu chứng rối loạn đường tiểu, ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ tiền liệt tuyến, tránh nguy cơ biến chứng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

    Hiện nay có 2 phương pháp chính trong điều trị phì đại tiền liệt tuyến là nội khoa và ngoại khoa. Điều trị nội khoa tuy mang lại hiệu quả nhất định nhưng nếu dùng lâu dài lại có thể gây tác dụng phụ như chóng mặt, đau đầu, hạ huyết áp, xuất tinh ngược dòng, rối loạn cương dương... Trong khi đó, các phương pháp phẫu thuật thì gây nhiều đau đớn, lâu hồi phục sức khỏe. Chưa kể đến, các vấn để có thể gặp phải sau phẫu thuật như: chảy máu, hẹp niệu đạo, nhiễm khuẩn, đái rỉ. Đặc biệt, sau mổ có tới 90% các trường hợp bị tái lại và khi tái lại thì mức độ phát triển sẽ nhanh hơn. Chính vì thế, người bệnh cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn các phương pháp điều trị.

    2. Tiền liệt vương – đột phá mới từ thảo dược giúp đẩy lùi phì đại tiền liệt tuyến với hiệu quả lên đến 93,3%

    Hiện nay, bên cạnh các phương pháp điều trị Tây Y thì việc sử dụng các thảo dược đặc hiệu để hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến đang là khuynh hướng được các chuyên gia khuyên dùng bởi tính an toàn, hiệu quả và bền vững với thời gian. Trong số các thảo dược có công dụng này thì Dầu cọ lùn và Dầu hạt bí đỏ là vượt trội hơn cả. Đây đều là những dược liệu đã được khoa học nghiên cứu bàn bản, chuyên sâu chứng minh một cách đầy đủ nhất về công dụng trong điều trị phì đại tiền liệt tuyến

    Dầu cọ lùn và dầu hạt bí đỏ đều chứa hoạt chất phytosterol có tác dụng ức chế enzyme 5α reductase, giúp ngăn ngừa sự phát triển của u xơ trong bệnh phì đại tiền liệt tuyến. Đồng thời, hoạt chất này còn làm giãn cơ trơn tuyến tiền liệt và cổ bàng quang nên giúp giảm nhanh các triệu chứng rối loạn đường tiểu, từ đó giúp đi tiểu thông thoáng, dễ dàng hơn.

    Đặc biệt một thử nghiệm lâm sàng tại ở Hàn Quốc năm 2009 trên 3000 bệnh nhân bị phì đại tiền liệt tuyến cho thấy: nhóm sử dụng kết hợp 320mg Dầu cọ lùn với 320mg Dầu hạt bí đỏ/ ngày  giảm rõ rệt các triệu chứng rối loạn đường tiểu so với 2 nhóm chỉ dùng dược liệu đơn lẻ. Điều này chứng tỏ việc sử dụng phối hợp 2 dược liệu này cho hiệu quả hơn hẳn khi dùng riêng rẽ từng dược liệu

    Tại Việt Nam, các chuyên gia dược liệu đã nghiên cứu và ứng dụng thành công Dầu cọ lùn và Dầu hạt bí đỏ trong công thức Tiền liệt vương giúp mang lại hiệu quả vượt trội trong việc: Làm giảm các triệu chứng đường tiểu như: tiểu đêm nhiều lần, tiểu yếu, tiểu không hết, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu buốt; Giúp ngăn ngừa và hạn chế sự phát triển của u xơ tiền liệt tuyến. Đặc biệt, Tiền liệt vương còn được thử nghiệm lâm sàng tại Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam – Bệnh viện Tuệ Tĩnh cho hiệu quả điều trị lên đến 93,3%. Cụ thể:

    - Tiền liệt vương giúp giảm kích thước u xơ tuyến tiền liệt 

    - Tiền liệt vương có tác dụng hỗ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến lành tính với hiệu quả lên tới 93,3%.

    - Các bệnh nhân sử dụng sản phẩm Tiền liệt vương có tác dụng làm giảm điểm trung bình thang IPSS (chỉ số thang điểm quốc tế về triệu chứng của bệnh phì đại tiền liệt tuyến lành tính) và làm tăng chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. 

    - 93,3% bệnh nhân hài lòng về hiệu quả hỗ trợ điều trị của Tiền liệt vương chỉ sau 3 tháng sử dụng; các triệu chứng rối loạn đường tiểu như tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu ngắt quãng, tiểu khó, tia nước tiểu yếu... đều được cải thiện rõ rệt. 

    - 100% người sử dụng Tiền liệt vương đêu không gặp bất cứ tác dụng phụ nào.

    Với những minh chứng khoa học rõ ràng, Tiền liệt vương đã mở ra cơ hội mới cho người bệnh, mang đến giải pháp an toàn, hiệu quả vượt trội, góp phần vào công cuộc đẩy lùi phì đại tiền liệt tuyến trong cộng đồng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-liet-vuong-day-lui-phi-dai-tien-liet-tuyen-voi-hieu-qua-933-a272269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan