+Aa-
    Zalo

    Tiến Linh tiết lộ câu nói của HLV Park Hang-seo giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng

    • DSPL
    ĐS&PL "Chỉ một câu nói đó thôi của thầy Park, chúng tôi đã siết chặt tay nhau để làm nên trận hòa trước U22 Thái Lan", cầu thủ Tiến Linh chia sẻ.

    "Chỉ một câu nói đó thôi của thầy Park, chúng tôi đã siết chặt tay nhau để làm nên trận hòa trước U22 Thái Lan", cầu thủ Tiến Linh chia sẻ sau khi tiết lộ lời nhắn nhủ của HLV Park Hang-seo.

    Chiều ngày 5/12, sau trận hòa U22 Thái Lan 2-2, U22 Việt Nam đã giành vé bước tiếp tới trận bán kết SEA Games 30.

    Trả lời báo chí sau trận đấu, Tiến Linh cho biết, trận đấu gặp U22 Thái Lan hôm nay rất khó khăn khi thể lực tất cả các cầu thủ trong đội chưa hoàn toàn bình phục. Chưa kết đến việc mới 10 phút vào trận đấu, U22 Việt Nam đã thua 2 bàn.

    "Tuy nhiên, đúng với tinh thần Việt Nam kiên định bất khuất, chúng tôi đã có một trận hòa đầy nỗ lực", Tiến Linh chia sẻ.

    Cầu thủ Tiến Linh mang số 22 đã ghi 2 bafnn thắng, giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng đầy kịch tính để vào bán kết SEA Games. Ảnh: VnExpress

    Theo báo Tuổi Trẻ, Tiến Linh đã tiết lộ câu hỏi của HLV Park Hang-seo nói với toàn đội khi bị U22 Thái Lan dẫn trước 2-0: "Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy tinh thần Việt Nam như thế nào".

    "Chỉ một câu nói đó thôi của thầy Park, chúng tôi đã siết chặt tay nhau để làm nên trận hòa trước U22 Thái Lan. Chúng tôi động viên nhau không được để thua thêm nữa và phải gỡ hòa bằng được", Tiến Linh cho hay.

    Được biết Tiến Linh là cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng, giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng đầy kịch tính để vào trận bán kết.

    Chia sẻ thêm về trận gặp U22 Campuchia vào ngày 7/12 tới đây, cầu thủ Tiến Linh cho rằng, đây là đối thủ có sức trẻ và có tinh thần thi đấu rất tốt. Tuy nhiên "với tinh thần Việt Nam luôn bất khuất, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình", Tiến Linh nói.

    Theo báo Dân Việt, tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết, cũng như trận gặp U22 Singapore, hiệp 1 U22 Việt Nam chơi không tốt, bị thua 2 bàn. Tuy nhiên, các học trò của ông đã cho thấy ý chí, tinh thần Việt Nam, nghị lực không bao giờ từ bỏ và đã nhận được thành quả xứng đáng khi trận đấu khép lại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-linh-tiet-lo-cau-noi-cua-hlv-park-hang-seo-giup-u22-viet-nam-loi-nguoc-dong-a303495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan