+Aa-
    Zalo

    Tiến Linh trong ngày lên tuyển đá vòng loại World Cup 2022: Tôi đang đạt 90% phong độ

    • DSPL
    ĐS&PL Tiến Linh đặt mục tiêu có tên trong danh sách chính thức đối đầu Thái Lan, đồng thời cho biết anh đang có 90% phong độ, 10% còn lại là yếu tố tinh thần.

    Tiến Linh đặt mục tiêu có tên trong danh sách chính thức đối đầu Thái Lan, đồng thời cho biết anh đang có 90% phong độ, 10% còn lại là yếu tố tinh thần.

    Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Ảnh: Trí thức trẻ

    Ngày 26/8, tuyển quốc gia Việt Nam chính thức hội quân để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 5/9 tới.

    Trả lời truyền thông trong ngày lên tuyển, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ nhận định sơ bộ về đối thủ: "Thái Lan là một đối thủ rất mạnh trong khu vực. Gần đây theo tôi được biết họ không có được phong độ tốt lắm. Mong là chúng tôi sẽ làm được điều gì đó trên đất Thái”.

    Tiến Linh là một trong những trung phong của đội tuyển Việt Nam được HLV Park Hang-seo triệu tập trong đợt tập trung này. Anh phải cạnh tranh suất đá chính với những đàn anh có phong độ cao, dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

    “Việc cạnh tranh với các đàn anh cũng hơi khó, vì trong 2 tiền đạo đang có phong độ tốt thì 1 người có kinh nghiệm thi đấu quốc tế lâu năm. Cá nhân tôi muốn cạnh tranh như vậy để có cơ hội được dự trận đấu với Thái Lan", tiền đạo 22 tuổi cho biết.

    Tuy nhiên, chân sút gốc Hải Dương cho biết anh sẽ nỗ lực hết sức mình để được góp mặt trong trận gặp Thái Lan.

    "Tôi đặt mục tiêu được điền tên sang Thái Lan lần này. Ở một số vòng đấu gần đây, tôi đã tìm lại phong độ, hy vọng nó sẽ giúp ích tôi tự tin hơn. Tôi đang có khoảng 90% phong độ, 10% còn lại là do may mắn", Tiến Linh cho biết.

    Tuyển quốc gia Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều mai (27/8) tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

    HLV trưởng Park Hang-seo trực tiếp huấn luyện tuyển quốc gia cùng các trợ lý: Lee Yong Jin, Lư Đình Tuấn, Lưu Danh Minh, Trần Minh Quang (HLV thủ môn), Park Sung Gyun (HLV thể lực).

    Ngày 1/9, thầy trò HLV Park Hang-seo lên đường tới Bangkok (Thái Lan) chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-linh-trong-ngay-len-tuyen-da-vong-loai-world-cup-2022-toi-dang-dat-90-phong-do-a290392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan