Tiến Luật muốn Đông trùng Hạ thảo Kim Cương Vàng đến gần khán giả


Thứ 2, 06/01/2020 | 08:27


Đông trùng Hạ thảo là một dạng sinh vật vừa cây, vừa con. Đây cũng là một loại dược liệu vô cùng quý hiếm, được xem là khó nhân giống nhất trong các loại nấm

(ĐS&PL) Đông trùng Hạ thảo là một dạng sinh vật vừa cây, vừa con. Đây cũng là một loại dược liệu vô cùng quý hiếm, được xem là khó nhân giống nhất trong các loại nấm. Tuy nhiên, nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người thân và bạn bè, nghệ sĩ Tiến Luật – người đồng sáng lập thương hiệu Kim Cương Vàng đã không ngần ngại thực hiện ý tưởng khởi nghiệp bằng mô hình sản xuất Đông trùng Hạ thảo.

Để tạo nên được tiếng vang cũng như sự thành công đáng mong đợi như ngày hôm nay về Đông trùng Hạ thảo, Tiến Luật cùng diễn viên Thái Chí Hùng, kỹ sư Trần Văn Thắng đã dày công xây dựng nên trang trại quy mô tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng. Trang bị phòng nuôi được vô trùng tuyệt đối và có độ sáng cũng như độ thoáng tự nhiên. Hệ thống phun sương để tạo độ ẩm cần thiết (70 – 85%), đồng thời trang trại cũng được trang bị hệ thống làm lạnh giữ nhiệt độ ổn định (18 – 20 độ C). Hệ thống giàn và giá đặt trong trang trại được tuyển chọn kỹ càng, các yếu tố về ánh sáng, không khí luôn được quan tâm ở mức cao nhất. Công nghệ được sử dụng tại Kim Cương Vàng là công nghệ Nhật Bản. Sứ mệnh mà Tiến Luật mang đến là sức khỏe tuyệt vời cho người Việt

Diễn viên Tiến Luật hóa thần tài trong bộ ảnh mới

“Theo nghiên cứu và sự tìm hiểu của Tiến Luật loại nấm này có nhiều lợi cho sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch, huyết áp, tăng cường sinh lý nam nữ, đặc biệt có tác dụng trong việc hỗ trợ, ngăn ngừa ung thư. Ngoài việc thành công với quy trình làm giống cũng như đảm bảo nguồn chất lượng tới khách hàng, Tiến Luật cùng những người bạn đồng hành còn đi sâu vào việc chế biến các sản phẩm từ Đông trùng Hạ thảo với đủ mức giá để người dân có cơ hội sử dụng rộng rãi, dễ dàng”. Tiến Luật chia sẻ.

Diễn viên Tiến Luật thành công ngoài mong đợi khi đầu tư kinh doanh Đông trùng Hạ thảo

Đông trùng hạ thảo có tác dụng an thần, giúp ngủ sâu, trấn tĩnh thần kinh. Đồng thời sản phẩm này cũng giúp tăng cường tính miễn dịch, nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể, tăng cường chức năng gan, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chống lại bệnh tật. Với chị em phụ nữ, đông trùng hạ thảo cũng giúp giảm cân, làm đẹp, điều tiết sinh lý, cân bằng nội tiết tố.

Tiến Luật kêu gọi mọi người hãy xem sức khỏe là vàng, vì có sức khỏe là có tất cả

Tiến Luật nói thêm :” Là một người luôn chú trọng sức khỏe của mình và gia đình, Tiến Luật kinh doanh Đông trùng Hạ Thảo không chỉ vì lợi nhuận mà còn là chăm sóc sức khỏe cho người thân và cộng đồng. Đến với sản phẩm sức khỏe này bằng cơ duyên, tình cờ, mà ngày hôm nay Tiến Luật đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ những người tiêu dùng rất nhiều”

Nam MC Thách thức danh hài mong muốn khán giả luôn có nhiều sức khỏe như Kim Cương Vàng

Tại Kim Cương Vàng, đông trùng hạ thảo được bán dưới 2 hình thức là tươi và khô. Đông trùng hạ thảo tươi có giá 300.000 đồng, trong khi đó đông trùng hạ thảo khô có giá 750.000 đồng. Từ trước đến nay, người tiêu dùng thường nhầm tưởng rằng đông trùng hạ thảo rất đắt đỏ, với túi tiền tầm trung thì khó lòng mua được. Vì vậy, Kim Cương Vàng luôn mang đến giá thành tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Để đạt được những thành công như ngày hôm nay, không chỉ nhờ vào sự quyết tâm, nhiệt huyết của Tiến Luật và những người bạn đồng hành mà còn phải đổ ra nhiều mồ hôi và cả nước mắt.

Là một nghệ sĩ đa tài, tham gia và có nhiều thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật, giờ đây Tiến Luật còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt của thương hiệu Đông trùng Hạ thảo Kim Cương Vàng.

Qua bộ ảnh Thần Tài, Tiến Luận xin kính chúc khán giả năm mới khang An, Thịnh Vượng và sức khỏe dồi dào

Mới thành lập được gần 1 năm, nhưng với sự nỗi lực không mệt mỏi, đầu tư tâm huyết và cả tiền bạc, sự nghiệp kinh doanh của Tiến Luật đã gặt hái những thành công đáng kể. Không những dành rất nhiều thời gian cho việc kinh doanh của mình, anh còn dành quỹ thời gian còn lại của mình tham gia vào những hoạt động nghệ thuật, không chỉ phục vụ kinh doanh, mà còn phục vụ cho sức khỏe của mọi người, cho mình, cho đời của anh.

Website: kimcuongvang.com

Hotline: 0829.381.381

Địa chỉ: 4e Bàu Cát, phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-luat-muon-dong-trung-ha-thao-kim-cuong-vang-den-gan-khan-gia-a307337.html