+Aa-
    Zalo

    Tiên Nguyễn nhắn nhủ ấm lòng ngày xuất viện: Tổ quốc đón con trở về khi hoạn nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiên Nguyễn, ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và nữ diễn viên Thủy Tiên đã được xuất viện sau thời gian điều trị Covid-19.

    Tiên Nguyễn, ái nữ của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và nữ diễn viên Thủy Tiên đã được xuất viện sau thời gian điều trị Covid-19.

    Mới đây, Tiên Nguyễn thông báo tin vui đến mọi người cho biết, hiện cô đã hoàn toàn khỏe mạnh và được xuất viện.

    Con gái của nữ diễn viên Thủy Tiên đăng tải hình ảnh mới nhất của mình kèm chia sẻ xúc động: "Tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là Tổ quốc Việt Nam".

    Tiên Nguyễn còn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã tận tâm chữa trị cho cô trong thời gian qua.

    "Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM. Con xin tri ân và trân trọng cảm ơn. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn bạn bè, người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần tôi suốt thời gian qua", em chồng Tăng Thanh Hà viết.

    Tiên Nguyễn cập nhật hình ảnh sau khi xuất viện.

    Bên cạnh đó, Tiên Nguyễn cũng tiết lộ, cô sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn IPP (Liên Thái Bình Dương) và mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với cô và tập đoàn làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

    Anh trai của Tiên Nguyễn là Phillip Nguyễn cũng ngay lập tức có động thái vui mừng đón chào cô em gái trở về sau nhiều ngày trị bệnh.

    Lời thông báo của Tiên Nguyễn nhanh chóng nhận hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Bạn bè, cư dân mạng đều để lại lời chúc mừng Tiên Nguyễn xuất viện và hy vọng cô cùng gia đình tiếp tục có những đóng góp cho xã hội.

    Trước đó, bố mẹ Tiên Nguyễn đã quyên góp 30 tỷ đồng và cho mượn mặt bằng 5.000m2 để hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19.

    Tiên Nguyễn gặp gỡ bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 N.H.N tại London (Anh). Không yên tâm về sức khỏe, gia đình Tiên Nguyễn đã thuê chuyên cơ riêng cho cô trở về Việt Nam vào ngày 9/3.

    Ngay sau đó, cô được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

    Tiên Nguyễn được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM từ 20h30 ngày 9/3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-nguyen-nhan-nhu-am-long-ngay-xuat-vien-to-quoc-don-con-tro-ve-khi-hoan-nan-a317743.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan