+Aa-
    Zalo

    "Tiền nhiều để làm gì?" và câu trả lời thành thật của "hoàng tử" Đức Huy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trả lời câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?" một cách vừa giản đơn vừa hài hước, Đức Huy còn đặt ra nan đề "Làm gì để nhiều tiền?" khiến mọi người sôi nổi bình luận.

    Trả lời câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?" một cách vừa giản đơn vừa hài hước, Đức Huy còn đặt ra nan đề "Làm gì để nhiều tiền?" khiến mọi người sôi nổi bình luận.

    "Tiền nhiều để làm gì?" đang là câu hỏi "gây sốt" trên mạng xã hội những ngày qua bởi vụ ly hôn "nghìn tỷ" của vợ chồng vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ.

    Rất nhiều người đã đưa ra những đáp án riêng cho câu hỏi gây nhức nhối "Tiền nhiều để làm gì?" và cầu thủ của đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Việt Nam Phạm Đức Huy cũng nhanh chóng tham gia trào lưu.

    Nổi tiếng với những câu nói và hành động hài hước, "hoàng tử" Phạm Đức Huy không khiến người hâm mộ thất vọng khi bày tỏ quan điểm của mình về việc "Tiền nhiều để làm gì?".

    Đức Huy viết: "Tiền nhiều để làm gì? Để đi ăn những món mình thích. Được cưỡi một con siêu xe mà mình kết. Và được vào bệnh viện gọi những loại thuốc tốt nhất cho người thân".

    Không chỉ thế, anh chàng còn đặt ra câu hỏi "Làm gì để nhiều tiền?" và hài hước chú thích rằng đây là "câu hỏi được đặt ra bởi 'vị vua' đang cưỡi trên con chiến mã màu cà phê".

    Đức Huy trả lời câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì?". Ảnh chụp màn hình

    Bài đăng này của Đức Huy nhanh chóng thu hút sự chú ý với hàng chục ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận bàn tán sôi nổi.

    Các fan cho rằng đây là cách mà Đức Huy "kheo khéo" chiếc xe Honda Cub mới tậu. Trước đó, trong dịp Tết Nguyên đán, Đức Huy có bày tỏ nguyện vọng muốn mua chiếc Cub và nhờ mọi người tìm giúp địa chỉ. Chưa đầy 1 tháng sau khi bày tỏ tâm nguyện, Đức Huy đã đi mua xe để thoả lòng mong ước.

    Cũng như các đồng đội như Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh,… những thắng lợi cùng U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam rồi ĐTQG Việt Nam trong năm 2018 giúp anh nhận được những khoản tiền thưởng kha khá, đủ để rủng rỉnh mua ô tô hoặc xe tay ga bóng bẩy.

    Tuy nhiên, với suy nghĩ thực tế của mình, Đức Huy cho rằng một chiếc xe phục vụ nhu cầu đi lại khi cần thiết là đủ nhu cầu đối với anh. Số tiền mà anh nhận được thay vào đó gửi gắm gia đình cũng như đầu tư mua một miếng đất nhỏ làm tài sản tích lũy cho tương lai.

    Ở tại kí túc của CLB, “Hoàng tử Ả Rập” thường chỉ đi chơi gần chỗ ở. Nếu mua ô tô để ở quê nhà, bố mẹ anh cũng không tự lái được. Bởi vậy, nếu sắm ô tô thì khá phí. “Tiền đó để đầu tư cái khác lâu dài hơn”, Đức Huy chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-nhieu-de-lam-gi-va-cau-tra-loi-thanh-that-cua-hoang-tu-duc-huy-a264493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan