+Aa-
    Zalo

    “Tiên nữ Tứ Xuyên” Lý Tử Thất thông báo ngừng đăng video đồng quê, hé lộ lý do bất ngờ

    (ĐS&PL) - Lý Tử Thất mới đây khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi thông báo dừng đăng các video về cuộc sống thôn quê.

    Chia sẻ trên trang Sina vào hôm 30/8 vừa qua, trợ lý của Lý Tử Thất tiết lộ trong hơn 5 năm qua, “Tiên nữ đồng quê” đã dành quá nhiều thời gian và tâm sức để sản xuất các video mô tả cuộc sống làng quê, quên đi đời thực của mình.

    Lý Tử Thất hiện muốn ngừng đăng các video đồng quê để có thời gian cân bằng công việc, cuộc sống, cũng như tìm kiếm và theo đuổi những mục tiêu khác.

    "Chị Tử Thất còn chưa tốt nghiệp cấp ba, hiện chị ấy cần học hỏi thêm kiến thức văn hóa cũng như nâng cao tay nghề, đây là việc tốt", trợ lý của Lý Tử Thất cho hay.

    Tuy không tiếp tục đăng tải các video về cuộc sống thôn quê, Lý Tử Thất vẫn sẽ sử dụng mạng xã hội để cập nhật cuộc sống đời thường, đồng thời giao lưu với người hâm mộ.

    tien nu tu xuyen ly tu that thong bao ngung dang video dong que he lo ly do bat ngo
    Lý Tử Thất khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thông báo ngừng đăng video về cuộc sống thôn quê. Ảnh: Weibo

    Lý Tử Thất (SN 1990) bắt đầu thực hiện các video về cuộc sống thôn quê từ năm 2016 tại Tứ Xuyên (Trung Quốc). Được biết, trước đó cô làm nghề DJ ở thành thị.

    Các video của Lý Tử Thất gây ấn tượng với khung cảnh bốn mùa tuyệt đẹp những vô cùng giản dị ở làng quê, mang âm hưởng trong trẻo với tiếng nước chảy, tiếng chim hót. Cô gái sinh năm 1990 còn quảng bá văn hóa - ẩm thực truyền thống, cũng như lối sống gần gũi thiên nhiên, hạn chế đồ nhựa.

    Đoạn video mới nhất được Lý Tử Thấy đăng tải vào ngày 14/7. Kể từ thời điểm đó đến hiện tại, “Tiên nữ đồng quê” không ra thêm video mới, khiến người hâm mộ không khỏi nóng lòng và hối thúc.

    Vào tối ngày 30/8 vừa qua, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Tử Thất trình báo cảnh sát vì có kẻ gian mạo danh cô, lừa tiền người khác. Liên quan đến việc này, trợ lý của cô đã thông tin và cảnh báo trên Weibo để tránh người hâm mộ bị lừa.

    tien nu tu xuyen ly tu that thong bao ngung dang video dong que he lo ly do bat ngo1
    "Tiên nữ đồng quê" vẫn sẽ sử dụng mạng xã hội để cập nhật cuộc sống thường ngày và giao lưu với người hâm mộ. Ảnh: Weibo

    Ở tuổi 31, Lý Tử Thất nắm trong tay khối tài sản triệu USD với thu nhập trung bình hàng năm vào khoảng 7 – 8 triệu USD. Không chỉ vậy, cô còn là blogger nổi tiếng nhất Trung Quốc, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với những thước phim “cổ phong mỹ thực”.

    Bên cạnh việc sản xuất nội dung, Lý Tử Thất hiện còn kinh doanh thực phẩm. Báo cáo "Top 100 thương hiệu Trung Quốc mới phát triển mạnh nhất năm 2021" của trang Dolphinpress cho thấy thương hiệu của cô xếp thứ 22. Doanh thu năm 2020 của thương hiệu là 1,6 tỷ NDT (khoảng 249 triệu USD), tăng 300% với năm trước.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-nu-tu-xuyen-ly-tu-that-thong-bao-ngung-dang-video-dong-que-he-lo-ly-do-bat-ngo-a511817.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan