+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ của Al Nassr: "Ronaldo khiến mọi thứ khó khăn hơn với chúng tôi"

    • DSPL
    ĐS&PL Luis Gustavo - tiền vệ người Brazil của CLB Al Nassr đã nói điều này sau trận hòa 2-2 của Al-Nassr trước Al-Fateh trong trận đấu thuộc khuôn khổ Saudi Pro League.

    Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đã gia nhập đội bóng Ả Rập Xê Út với tư cách là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Man United bị chấm dứt theo sự đồng ý của cả hai bên vào năm ngoái.

    Chấp nhận thi đấu đội bóng Trung Đông, Ronaldo hưởng mức thu nhập cao chưa từng có trong lịch sử làng bóng thế giới: 200 triệu euro/năm trong thỏa thuận có thời hạn 2 năm rưỡi.

    Tuy nhiên, chân sút đón sinh nhật 38 vào hôm nay, khởi đầu khá chậm tại Al Nassr, chỉ vừa có bàn thắng đầu tiên (từ chấm 11m) trong trận hòa 2-2 với Al Fateh.

    ronaldo 2
    Ronaldo chưa chứng tỏ được nhiều.

    Dù vậy, Luis Gustavo - tiền vệ người Brazil đã tiết lộ sự khác biệt anh cảm nhận được ở đội bóng trước và sau khi Cristiano Ronaldo gia nhập đội.

    Gustavo nói trên truyền thông Arab: "Chắc chắn sự hiện diện của Ronaldo khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với chúng tôi". Gustavo muốn nói rằng nhờ Ronaldo mà vì các đối thủ sẽ coi Al Nassr là mục tiêu đánh bại nhiều hơn. Do vậy, họ sẽ nỗ lực tột độ mỗi khi đối đầu với đội bóng của Ronaldo.

    "Lúc này, tất cả các đội đều cố gắng chống lại anh ấy theo cách tốt nhất có thể. Nghĩa là họ cũng chống lại chúng tôi", Gustavo nhấn mạnh. "Anh ấy truyền động lực cho mọi người. Sự hiện diện của anh ấy tại Al Nassr mang lại lợi thế lớn cho toàn đội. Vì chúng tôi học hỏi từ anh ấy hàng ngày, nhờ những khả năng tuyệt vời mà anh ấy sở hữu, từ kỹ thuật tới thể chất.

    Cristiano Ronaldo là con người của thử thách, và anh ấy luôn thành công. Mọi người ở đây đang chờ đợi những gì anh ấy sẽ thể hiện, và thực sự anh ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên. Nhờ đó anh ấy đã thoát khỏi áp lực".

    Gustavo khẳng định với Ronaldo, Al Nassr sẽ tiếp tục làm việc và sửa chữa những sai lầm, qua đó vô địch Ả Rập Xê Út.

    Điều đáng chú ý, Al Nassr chỉ thắng 1 trận trong 3 lần có Ronaldo góp mặt, một kết quả không như ý cho đội đang dẫn đầu Saudi Pro League.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-cua-al-nassr-ronaldo-khien-moi-thu-kho-khan-hon-voi-chung-toi-a565093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan