+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ Huy Hùng hé lộ lời dặn dò cực quan trọng của thầy Park Hang-seo trước "đại chiến" với Jordan

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền vệ Huy Hùng tiết lộ HLV Park Hang Seo đã cảnh báo các cầu thủ phải trở lại mặt đất, giữ chắc đôi chân trên bàn đạp.

    Tiền vệ Huy Hùng tiết lộ HLV Park Hang Seo đã cảnh báo các cầu thủ phải trở lại mặt đất, giữ chắc đôi chân trên bàn đạp.

    Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ tại Dubai, chiều 18/1, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 gặp Jordan vào 18h ngày 20/1.

    Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo dành nhiều thời gian để làm công tác tư tưởng cho các học trò ngay tại phòng thay đồ. Ông Park đánh giá cao sức mạnh của đối thủ Jordan trong trận đấu tới, qua đó nhắc nhở các cầu thủ phải nỗ lực nhiều hơn nữa, phải trở lại với sự tập trung để đón nhận thử thách mới.

    Tiền vệ Huy Hùng cùng đồng đội khắc cốt ghi tâm lời dặn dò của thầy Park. Ảnh: Báo Bóng đá

    "Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng nếu không có sự chuẩn bị nghiêm túc thì sẽ không thể có được thành công", thầy Park nhắn nhủ.

    Bên cạnh các bài huấn luyện được đưa ra nhằm đối phó với ĐT Jordan, HLV Park Hang-seo cũng dành nhiều sự quan tâm đối với các giải pháp phục hồi thể lực cho học trò.

    Đại diện cho các cầu thủ tiếp xúc với các phóng viên trước buổi tập, tiền vệ Huy Hùng tiết lộ việc HLV Park Hang Seo đã cảnh báo các cầu thủ phải trở lại mặt đất, giữ chắc đôi chân trên bàn đạp.

    “Toàn đội chúng em đã trở lại tập trung và chuẩn bị cho trận đấu vòng 1/8 với Jordan sắp tới. Tối qua, toàn đội cũng đã ngồi lại cùng nhau, xem và tận hưởng cảm giác hồi hộp đến phút cuối. Thật sự là toàn đội giành vé vào vòng sau cũng chỉ là nhờ may mắn, hơn chỉ số phụ là thẻ vàng. Vừa rồi, HLV Park Hang Seo cũng nhắc nhở anh em trong phòng thay đồ rằng cần phải giữ tập trung trở lại và quán xuyến trận đấu cho tốt.”, tiền vệ Huy Hùng chia sẻ.

    ĐT Việt Nam lách qua khe cửa hẹp vào vòng 16 đội Asian Cup 2019 nhờ ít hơn ĐT Lebanon 2 thẻ vàng, trong khi các chỉ số khác về điểm, số bàn thắng/thua đều như nhau. Đáng lưu ý, chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Yemen mới chỉ là trận thắng thứ 2 trong lịch sử các kỳ tham dự Asian Cup của đội bóng.

    Huy Hùng cho biết ông Park đã cảnh báo các cầu thủ đừng ảo tưởng về sức mạnh bản thân, nhất là khi đối thủ sắp tới là ĐT Jordan, vốn bị đánh giá là yếu nhất trong nhóm các đội đứng đầu sau vòng bảng, và từng 2 lần hòa với ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019.

    “Sau khi giành vé vào vòng trong, HLV Park Hang-seo cũng đã nhắc nhở toàn đội phải giữ được sự tập trung tối đa để có thể chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo. Trải qua các trận đấu với các đối thủ rất mạnh như Iran hay Iraq thì toàn đội cũng đã rút ra được những bài học và kinh nghiệm quý báu cho mình. Hy vọng đội có thể làm tốt hơn trong trận đấu tới.”

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-huy-hung-he-lo-loi-dan-do-cuc-quan-trong-cua-thay-park-hang-seo-truoc-dai-chien-voi-jordan-a259968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan