+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ Lương Xuân Trường hoãn kế hoạch trở về Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi tham khảo ý kiến của chuyên gia Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường quyết định hoãn kế hoạch về nước, ở lại xứ sở kim chi thêm 1 thời gian để tiếp tục điều trị.

    Sau khi tham khảo ý kiến của chuyên gia Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường quyết định hoãn kế hoạch về nước, ở lại xứ sở kim chi thêm 1 thời gian để tiếp tục điều trị, hồi phục chấn thương.

    Lương Xuân Trường sẽ ở lại Hàn Quốc thêm 1 thời gian để điều trị và hồi phục chấn thương. Ảnh: VietNamNet

    Trong một buổi tập cho vòng loại 2 World Cup 2020, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp chấn thương đầu gối và phải sang Hàn Quốc để phẫu thuật và điều trị.

    Ngày 12/10/2019, Xuân Trường bay sang Hàn Quốc cùng với bố và có buổi phẫu thuật thành công ở đây. VFF là đơn vị thanh toán mọi chi phí cho chuyến phẫu thuật này.

    Những ca chấn thương dạng này thông thường cần ít nhất 6-9 tháng để hồi phục và có thể thi đấu trở lại. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL mong muốn có thể chữa trị chấn thương suôn sẻ và quay trở lại sân cỏ vào cuối giai đoạn lượt đi V.League 2020.

    Theo như kế hoạch ban đầu, Lương Xuân Trường sẽ trở về nước vào tháng 1 năm nay sau khi phẫu thuật thành công và điều trị 3 tháng tại Hàn Quốc.

    Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế Hàn Quốc, tiền vệ phố Núi sẽ tiếp tục ở lại quê hương của HLV Park Hang-seo thêm một thời gian để điều trị, phục hồi chấn thương.

    Trong một diễn biến liên quan, thời điểm này, để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB HAGL chính thức chia tay 13 cầu thủ theo hình thức cho mượn hoặc thanh lý hợp đồng, bao gồm Nguyễn Công Phượng, Lê Phạm Thành Long, Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn, Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, A Sân, Trần Hữu Đông Triều, Lê Minh Bình, Trung Nguyên, Nguyễn Thành Đồng, Bùi Ngọc Tín và Thân Thắng Toàn..

    11 cầu thủ của HAGL trong số các cầu thủ trên được cho mượn, đi thi đấu tại các CLB chủ quản khác. Đặc biệt, Côn Phượng sẽ thi đấu trong màu áo của CLB TP.HCM. Mặc dù ra đi dưới danh nghĩa cho mượn nhưng tiền đạo gốc Nghệ An vẫn được trả lương theo cơ chế khác và thêm vào đó là phí chuyển nhượng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-luong-xuan-truong-hoan-ke-hoach-tro-ve-viet-nam-a307404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan