Tiền vệ tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng thông báo kết hôn, cô dâu là mối tình đầu


Thứ 6, 19/04/2019 | 08:07


Cùng sự kiện

Tiền vệ đội tuyển Quốc gia Việt Nam Đỗ Hùng Dũng sẽ làm đám cưới với mối tình đầu của anh - cô dâu Triệu Mộc Trinh.

Tiền vệ đội tuyển Quốc gia Việt Nam Đỗ Hùng Dũng sẽ làm đám cưới với mối tình đầu của anh - cô dâu Triệu Mộc Trinh.

Mới đây, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội Đỗ Hùng Dũng bất ngờ thông báo tin cưới vợ trên trang fanpage chính thức của mình.

Ảnh cưới của Đỗ Hùng Dũng và cô dâu Triệu Mộc Trinh.

Anh chàng đăng ảnh cưới đẹp long lanh với sự xuất hiện của cô dâu xinh đẹp sinh năm 1997. Hùng Dũng tiết lộ, cô dâu tên Triệu Mộc Trinh cũng là mối tình đầu của anh. Hiện Mộc Trinh đang là sinh viên năm cuối của Đại học Văn hoá Hà Nội.

Đám cưới của Hùng Dũng và Mộc Trinh sẽ diễn ra vào ngày 23/4 sắp tới tại Hà Nội. Học trò của HLV Park Hang-seo bày tỏ sự háo hức với sự kiện trọng đại trong đời: "Tuổi lớn rồi phải làm việc lớn thôi...".

Vốn là người kín tiếng về những chuyện riêng tư, lần chia sẻ bất ngờ này của Hùng Dũng nhận được những phản hồi sôi nổi trong cộng đồng người hâm mộ. Mọi người dành nhiều lời chúc phúc cho Hùng Dũng. Bên cạnh đó, nhiều đồng đội của anh tại đội tuyển Quốc gia cũng như CLB Hà Nội còn nói lời trêu chọc trước "việc lớn" của Đỗ Hùng Dũng.

Hùng Dũng và Mộc Trinh đã có hơn 2 năm hẹn hò mới quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, vì cả hai đều rất kín tiếng ngoài đời lẫn trên mạng xã hội nên người hâm mộ không biết nhiều về bạn gái của tiền vệ người Gia Lâm.

Mộc Trinh nhiều lần âm thầm tới sân cổ vũ bạn trai của mình, và cô gần như không được ai chú ý. Lần hiếm hoi truyền thông được biết đến Mộc Trinh là khi cô ra sân bay đón Hùng Dũng trở về từ ASIAD 2018 sau chấn thương phải chia tay Olympic Việt Nam.

Đám cưới Hùng Dũng - Mộc Trinh sẽ diễn ra vào ngày 23/4 ở Hà Nội.

Triệu Mộc Trinh là người dân tộc Tày ở Hàm Yên (Tuyên Quang). Đỗ Hùng Dũng dành cho vợ tương lai những "lời có cánh" trước thềm đám cưới, anh viết: "Cảm ơn em người con gái tuyệt vời, đã luôn đứng phía sau làm chỗ dựa cho anh trong những phút khó khăn".

Đỗ Hùng Dũng được xem là "phát hiện" quan trọng của HLV Park Hang-seo ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam tại ASIAD 18. Ở thời điểm đó, anh đã có những đóng góp lớn cho thành công của ĐT Việt Nam nhưng đáng tiếc lại gặp phải chấn thương khi đội nhà đang đi sâu vào vòng trong.

Trở lại sau khi bình phục chấn thương, Đỗ Hùng Dũng tiếp tục trở thành một trong những nhân tố chủ chốt để mang về chức vô địch AFF Cup 2018 cho ĐT bóng đá Việt Nam sau 10 năm chờ đợi.

Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng với phong độ ổn định là một trong những lựa chọn hàng đầu ở CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-tuyen-viet-nam-do-hung-dung-thong-bao-ket-hon-co-dau-la-moi-tinh-dau-a271859.html