+Aa-
    Zalo

    Tiếng khóc xé lòng của những người thân trong vụ 4 học sinh bị nước cuốn ở Phú Yên

    (ĐS&PL) - UBND huyện Tây Hòa cho biết, đã huy động hơn 150 cán bộ chiến sĩ và người cùng tham gia tìm kiếm xuyên đêm trong thời tiết mưa to gió lớn với hy vọng sớm tìm kiếm được 2 học sinh bị nước cuốn mất tích khi đi tắm sông chiều 14/11.

    VTC News dẫn lời lãnh đạo huyện Tây Hòa cho hay: “Huyện đã điều động 5 ca nô cứu hộ nỗ lực tìm kiếm nhưng vì thời tiết bất thường nên công tác tìm kiếm khó khăn. Trong ngày hôm nay, vẫn tiếp tục công tác tìm kiếm” .

    Ngồi thẫn thờ bên bờ sông, dõi ánh mắt ầng ậc nước về phía lực lượng chức năng tìm con, chị Phan Thị Hoa (SN 1994, thôn Lương Phước, xã Hòa Phú, mẹ của học sinh con đang mất tích Bùi Quang Khôi) vẫn còn mặc nguyên bộ quần áo công nhân trên người. Khi Khôi không may gặp nạn, chị và chồng đang đi làm. Chị Hoa làm tạp vụ tại công ty gần nhà, còn chồng làm ở công ty sản xuất vật liệu xây dựng. 

    tieng khoc xe long cua nhung nguoi than trong vu 4 hoc sinh bi nuoc cuon o phu yen
    Chị Phan Thị Hoa khóc nghẹn chờ tin con. Ảnh: VTC News.

    “Nghe bạn của Khôi chạy đến công ty kêu ‘con tắm sông mất tích rồi’, tôi vội vàng chạy ra bờ sông, gọi người thân ra tìm nhưng chẳng thấy đâu. Con ơi là con, mẹ phải sống sao đây…” – bà Hoa nấc nghẹn.

    Được biết, gia đình chị Hoa thuộc diện hộ cận nghèo của địa phương, dù cuộc sống khó khăn nhưng vợ chồng chị Hoa luôn cố gắng làm việc để nuôi con ăn học đầy đủ. Khôi là con cả trong gia đình có 2 anh em, là người chăm em, phụ giúp gia đình khi bố mẹ làm. Vì không có nhà nên gia đình còn ở nhờ nhà bà nội của Khôi, bà nội hàng ngày cũng đi bán vé số để trang trải cuộc sống. 

    “Tôi đã dặn con không được tắm sông, suối,… mà không biết sao con lại đi. Giờ nằm ở đâu từ chiều hôm qua đến giờ lạnh lẽo lắm con ơi. Con mau về với mẹ con ơi…”– chị Hoa ai oán gọi con.

    Ngồi cạnh bên, chị Bùi Thị Thi (SN 1983, thôn Lương Phước, xã Hòa Phú) mẹ nạn nhân còn mất tích Trần Thanh Tráng nhiều lần ngất lịm. Tỉnh dậy chị lại nhìn dáo dác rồi gào khóc “Con ơi con, Tráng ơi là Tráng".

    “Con nói ước mơ lớn lên con làm xây dựng nuôi mẹ, nhưng giờ con ở đâu con ơi. Biết ở đâu mà tìm con bây giờ”, chị Thi nói rồi lịm đi.

    tieng khoc xe long cua nhung nguoi than trong vu 4 hoc sinh bi nuoc cuon o phu yen2
    Người thân em Trần Thanh Tráng nhiều lần ngất lịm. Ảnh: VTC News.

    Anh Trần Ngọc Tràng (SN 1980, bố bé Tráng) cho biết, vợ chồng quanh năm làm ruộng, Tráng là người con thứ 2 trong gia đình. Dù ba mẹ vất vả nhưng Tráng vẫn luôn nỗi lực học tập, trở thành học sinh tiên tiến của lớp.

    Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, khoảng 14h15 ngày 14/11, các học sinh gồm: Đỗ Hoàng Lê Minh, Bùi Quang Khôi, Trần Nguyễn Bá Tù, Trần Lê Minh Hảo, Đặng Lê Hiệu và Trần Thanh Tráng (cùng 10 tuổi, học sinh lớp 5C Trường tiểu học Hòa Phú) đến học thể dục tại trường. Tuy nhiên, do mưa lớn không học được, nhà trường cho nghỉ nên các em đến khu vực bờ kè sông Ba để tắm.

    tieng khoc xe long cua nhung nguoi than trong vu 4 hoc sinh bi nuoc cuon o phu yen3
    Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm hai em học sinh còn lại. Ảnh: VTC News.

    Các em Minh, Khôi, Tú và Tráng xuống nước để tắm. Trong lúc tắm, 4 học sinh này bị nước cuốn trôi, hai em Hảo và Hiệu đứng trên bờ hô mọi người cứu vớt.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an H.Tây Hòa đã huy động lực lượng đến hiện trường để tổ chức cứu nạn, đồng thời báo cáo Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Phú Yên hỗ trợ.

    Đến 17h30 ngày 14/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy được thi thể em Minh và em Tú. Hai học sinh còn lại vẫn đang mất tích.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieng-khoc-xe-long-cua-nhung-nguoi-than-trong-vu-4-hoc-sinh-bi-nuoc-cuon-o-phu-yen-a599590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan