Tiếng khóc yếu ớt phát ra từ cống, cảnh sát sững sờ trước cảnh tượng bên dưới


Thứ 6, 01/07/2022 | 11:22


Cùng sự kiện

Người qua đường vội báo cảnh sát khi nghe tiếng khóc yếu ớt từ dưới cống, sự việc sau đó khiến ai nấy bàng hoàng.

Theo The Sun, Joe (8 tuổi) đột ngột biến mất vào hôm 17/6 vừa qua khi đang chơi tại sân trước nhà ở quận Donnerschwee, thành phố Oldenburg (Đức). Gia đình lập tức báo cảnh sát khi phát hiện Joe mất tích. Các dịch vụ khẩn cấp và người thân của Joe tìm kiếm suốt ngày đêm nhưng họ vẫn không thấy cậu bé.

Mãi tới rạng sáng ngày 25/6, hơn 1 tuần sau khi Joe biến mất, một người qua đường bất ngờ nghe thấy “tiếng khóc thút thít và yếu ớt” phát ra từ một ống cống nên vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

Nhận được tin báo, các đội cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường và tìm thấy Joe sau khi mở nắp cống ra. Một nhân viên cứu hỏa đã xuống dưới để đưa cậu bé 8 tuổi ra ngoài. Ngay sau đó, bé trai được đưa đến bệnh viện để thăm khám và điều trị, hiện đang trong quá trình hồi phục.

Cộng đồng mạng - Tiếng khóc yếu ớt phát ra từ cống, cảnh sát sững sờ trước cảnh tượng bên dưới
Bé trai 8 tuổi được tìm thấy dưới cống sau hơn 1 tuần mất tích.

“Tôi đã chứng kiến bé trai đươc đưa ra khỏi cống một cách cẩn thận. Một người đã cố gắng giúp đứa trẻ bình tĩnh lại. Tôi không biết đó là Joe. Cậu bé trông có vẻ vẫn ổn. Tôi không thể tin chuyện cậu bé ở dưới cống và vẫn còn sống”, một nhân chứng chia sẻ với truyền thông địa phương.

Một hàng xóm giấu tên kể thêm: “Một nhân viên cứu hộ đã trấn an đứa trẻ. Thật may mắn khi người ta nghe thấy tiếng của cậu bé, rất nhiều ô tô chạy qua đây và mức độ ồn ào cao hơn ở đó”.

Trong khi đó, phát ngôn viên cảnh sát Stephen Klatte thông tin: “Cậu bé bị hạ thân nhiệt nhưng phản ứng nhanh, không có vết thương lớn, không nguy hiểm đến tính mạng. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là tìm hiểu xem Joe đã chui vào ống cống như thế nào”.

Được biết, cảnh sát hiện đang kiểm tra hệ thống cống thoát nước trong khu vực để xem làm cách nào mà đứa trẻ 8 tuổi được cho là mắc chứng rối loạn phát triển tâm thần nhẹ bị mắc kẹt dưới đó và có thể sống sót lâu như vậy.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieng-khoc-yeu-ot-phat-ra-tu-cong-canh-sat-sung-so-truoc-canh-tuong-ben-duoi-a542776.html