+Aa-
    Zalo

    Tiếng nấc của người vợ bị chồng hủy hoại bằng nước sôi vì làm đẹp

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước đó, mặc dù chồng tỏ thái độ không đồng tình nhưng chị H. vẫn lén đi xăm chân mày. Cái giá phải trả cho lần làm đẹp duy nhất và chính đáng của...

    (ĐSPL) - Trước đó, mặc dù chồng tỏ thái độ không đồng tình nhưng chị H. vẫn lén đi xăm chân mày. Cái giá phải trả cho lần làm đẹp duy nhất và chính đáng của người vợ là trận đòn thừa sống thiếu chết. Không chỉ vậy, người chồng vũ phu của chị H. còn nhẫn tâm dùng nước sôi đổ từ đầu xuống, khiến vợ bị bỏng nặng phải đi cấp cứu…

    Hành động mất nhân tính của người chồng

    Thời gian gần đây, liên tục xảy ra những vụ bạo hành gia đình mà đằng sau đó là một bi kịch nghẹn ngào cho cuộc sống hôn nhân đầy bế tắc. Phần lớn, các vụ bạo hành gia đình đều xuất phát từ nguyên nhân rượu bia, nghen tuông mù quáng... Những điều đó đã khiến mái ấm gia đình thành một bi kịch hôn nhân mà người phải gánh chịu hậu quả đằng sau là con trẻ.

    Mới đây nhất, vào ngày 7/10, trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk lại rung lên một hồi chuông cảnh báo về vấn nạn bạo hành gia đình. Chỉ vì một mâu thuẫn vụn vặt, nạn nhân đã bị người chồng đánh đập dã man rồi dùng nước sôi đổ từ đầu xuống, phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


    Liên quan đến vụ việc này, sáng 8/10, trao đổi với PV báo ĐS&PL, bác sỹ Nguyễn Quang Sơn, Phó trưởng khoa Cấp cứu, bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết: Khoa Cấp cứu đang điều trị cho bệnh nhân N.T.H. (SN 1987, ngụ phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) trong tình trạng bỏng nặng. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc được chị H. và người thân trình bày với bác sỹ là bị chồng bạo hành, dùng nước sôi đổ từ đầu xuống.

    “Chị H. nhập viện vào khoảng 21h ngày 7/10, trong tình trạng bỏng cấp độ 1-2, diện tích bỏng 11% cơ thể. Ngay sau khi nhập viện, các bác sỹ đã tiến hành cấp cứu, điều trị vết thương cho nạn nhân. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân dần hồi phục, tuy nhiên tâm lý chưa ổn định nên vẫn đang được các bác sỹ của bệnh viện theo dõi”, bác sỹ Nguyễn Quang Sơn thông tin.

    Nằm trên giường bệnh, với những vết thương trên mặt, tay và người, chị H. hai hàng nước mắt giàn giụa trên mặt, nghẹn ngào kể lại sự việc với PV: “Vào trưa 7/10, sau khi ăn cơm, tôi có xin anh D.T.A. (SN 1981, chồng chị H.) đi xăm chân mày. Vừa nghe đến việc vợ đi làm đẹp, anh A. đã mặt nặng, mày nhẹ tỏ vẻ không ưng ý rồi lấy xe bỏ ra ngoài. Anh A. cũng không nói là tôi không được đi. Nghĩ việc đi xăm chân mày cũng chẳng có gì là quá đáng nên tôi vẫn làm theo ý thích của mình. Ngờ đâu rằng, đến chiều tối khi tôi vừa về đến nhà thì hình ảnh đập vào mắt tôi là mặt chồng đỏ như gấc, người nồng nặc mùi rượu. Chưa kịp nói gì, vừa nhìn thấy tôi, anh ấy đã lao vào chửi bới, đánh đấm liên tiếp làm tôi tối tăm mặt mũi lại không kịp tháo chạy”.

    Theo lời chị H., trong khi người chồng vũ phu đang điên tiết “thượng cẳng chân hạ cẳng tay”, chị đã vùng dậy, cố tìm cách chạy thoát thân nhưng đã bị anh A. nắm tóc kéo lại. Không chỉ vậy, chị H. đã bị chồng kéo lê dưới sàn nhà xuống thẳng nhà bếp. Thấy bếp lửa đang cháy ngùn ngụt, gã chồng nhẫn tâm đã cố tình dìm đầu người vợ vào với ý định thiêu cháy. Phát hiện sự việc, người thân trong gia đình đã chạy tới ngăn cản, tuy nhiên lúc này gã chồng điên đang như con thú dữ nên chẳng ai chặn được hành động của anh ta.

    Trong lúc đối mặt với hiểm nguy, chị H. đã cố dùng hết sức bình sinh, bám víu vào thành bếp để tránh bị đốt cháy. Không dừng lại, gã chồng đã chụp lấy ấm nước đang sôi trên bếp đổ thẳng lên đầu người vợ. Nước sôi đã làm bỏng hoàn toàn cánh tay phải, vùng mặt và đầu của chị H.. Chỉ đến khi người vợ vùng vẫy kêu lên trong đau đớn thì gã chồng tàn nhẫn mới chịu buông tha. Ngay lúc này, người thân và hàng xóm đã đưa chị H. đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu.

    Bi kịch gia đình

    Được biết, năm 2008, chị H. quen và kết hôn với anh A., ngỡ rằng, đôi trai gái đó sẽ mang đến cho nhau những tháng ngày hạnh phúc khi nên nghĩa vợ chồng. Ngờ đâu, khi về sống chung dưới một mái nhà, anh A. bắt đầu lộ bản chất thật là một người vũ phu, gia trưởng và có tính hay ghen bóng gió. Những tháng ngày sống cùng anh A., chị H. liên tục bị đòn roi vô cớ vì cái tính ghen bóng gió của chồng. Sau những trận đòn tím tái mặt mày, thể xác, chị H. luôn tự động viên mình: “Chắc vì chồng quá yêu nên mới ghen”, nên chị cố gắng cắn răng chịu đựng và hy vọng sau khi có con, chồng sẽ thay đổi tính nết. Thực sự không phải vậy, có với nhau 2 mặt con nhưng anh A. vẫn chứng nào tật nấy, thấy vợ đi ra đường mặc đồ mới, gọn gàng là lại dò hỏi, suy xét, căn vặn đủ chuyện.

    Cũng theo chị H., vì không chịu nổi những tháng ngày sống bên người chồng vũ phu nên chị đã nhiều lần đề nghị ly hôn để giải thoát. Tuy nhiên, chị không nhận được sự đồng ý của chồng. Không chỉ vậy, A. tìm còn tìm cách khống chế, đe dọa chị là, nếu cứ ly hôn, sẽ mua mìn về để cả nhà cùng tự tử. Chính vì lời đe dọa này mà chị H. đành phải bỏ ý định ly hôn.

    Tâm sự với PV, chị H. nói trong nấc nghẹn: “Mặc dù sống chung với nhau được 8 năm và con lớn, con nhỏ đều có nhưng tôi chưa có một ngày được nếm cái cảm giác gọi là mái ấm gia đình. Chừng đó thời gian bên nhau, tôi phải gánh chịu bao nhiêu đau thương. Đã có những lúc, tôi muốn buông bỏ tất cả tìm đến cái chết cho nhẹ nhõm nhưng nghĩ lại, các con tôi còn quá nhỏ dại, ai sẽ thay tôi chăm sóc chúng thế nên đành cắn răng chịu đựng”.

    Nói về vụ việc, chị Nguyễn Thị B.H., chị ruột chị H. bức xúc nói: “Gia đình tôi không thể nào chấp nhận được cách hành xử của A. với vợ mình. Trước đây đã nhiều lần vì ghen tuông vô cớ, A. đã gây thương tích cho em gái tôi. Thậm chí cách đây khoảng 3 năm, cũng chỉ vì một lý do vụn vặt, A. đã đánh em tôi bị thương, tổn hại 30% sức khỏe. Mặc dù vậy, thời điểm đó H. không tố cáo mà vẫn cắn răng nín nhịn để sống vì con. Thế nhưng, càng ngày A. càng cố chấp và có những hành động mất nhân tính. Trong vụ việc lần này, gia đình tôi sẽ cương quyết làm đơn đề nghị pháp luật giải quyết...”.

    Trước những ý kiến bức xúc của người thân, chị H. vẫn ngậm ngùi chia sẻ: “Có lẽ sau sự việc lần này chúng tôi sẽ không thể tiếp tục để cùng nhau vun đắp gia đình. Bởi lẽ, tôi không thể sống trong một gia đình với người chồng mà lúc nào cũng nơm nớp lo sợ mình sẽ bị giết. Trong vụ việc lần này, dù có thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn mong anh ấy thay đổi tính nết để các con của tôi vẫn có cái nhìn tốt về người cha của mình”.

    Trao đổi với PV về vụ việc nói trên, đại diện lãnh đạo Công an phường Tự An xác nhận: “Sau khi vụ việc xảy ra, người chồng đã đến trình diện tại cơ quan công an. Hiện, đơn vị đã cử cán bộ điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc. Nếu có dấu hiệu hình sự, đơn vị sẽ xử lý các bước theo quy định của pháp luật”.

    Nam Cường

    Xem thêm video:

    [mecloud]g1LuOvyW8K[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieng-nac-cua-nguoi-vo-bi-chong-huy-hoai-bang-nuoc-soi-vi-lam-dep-a165892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.