+Aa-
    Zalo

    Tiếng nói Luật gia từ cơ sở: Tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho phụ nữ và trẻ em tại Thanh Hóa

    • DSPL
    ĐS&PL Trung tâm Tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên phối hợp hội Luật gia và hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tuyên truyền, tư vấn pháp luật.

    Tại xã Bát Mọt (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa), trung tâm Tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên (hội Luật gia Việt Nam) phối hợp hội Luật gia và hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tuyên truyền, tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý cho hơn 100 phụ nữ và trẻ em.

    Trung tâm TVPL cho người chưa thành niên tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt

    Dự hội nghị có các đồng chí: Đặng Thị Thanh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương hội Luật gia Việt Nam, Giám đốc trung tâm Tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên (hội Luật gia Việt Nam); Lương Thị Hoa - Phó Chủ tịch hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thanh Hóa; Lê Đình Ty - Phó Chủ tịch hội Luật gia tỉnh Thanh Hóa. Cùng dự có lãnh đạo hội Liên hiệp phụ nữ huyện Thường Xuân, xã Bát Mọt, đồn Biên phòng Bát Mọt và một số cơ quan huyện Thường Xuân.

    Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe các báo cáo viên, tư vấn viên pháp luật có kinh nghiệm của trung tâm Tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên giới thiệu các văn bản pháp luật liên quan đến quyền lợi của phụ nữ và trẻ em cũng như tư vấn về kiến thức và kỹ năng phòng, chống các tệ nạn tảo hôn, ngược đãi phụ nữ và trẻ em, bạo hành trong gia đình, xâm hại tình dục trẻ em, phòng, chống bạo lực học đường nhằm mục đích góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ và trẻ em, nhất là trẻ em gái.

    Nhân dịp này, trung tâm Tư vấn pháp luật cho người chưa thành niên đã tặng nhiều phần quà và tiền mặt có giá trị cho các hộ nghèo và các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Hà Sĩ Thắng

    Bài đăng trên báo in Đời sống& Pháp luật số 180

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieng-noi-luat-gia-tu-co-so-tuyen-truyen-tu-van-phap-luat-cho-phu-nu-va-tre-em-tai-thanh-hoa-a301019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan