Tiếp lửa đam mê kinh doanh, bùng cháy cùng team miền Trung – Linh Nham Group


Thứ 3, 19/04/2022 | 15:00


Nhằm tổng kết và triển khai các chiến lược hoạt động phát triển hệ thống trong thời gian tới, vào ngày 24/4/2022, Linh Nham Group sẽ tổ chức “Hội nghị lãnh đạo miền Trung” với sự tham gia của Ban lãnh đạo Linh Nham Group cùng gần 200 khách mời là các đại lý trực thuộc team Tổng Giám đốc khu vực miền Trung và các khách hàng thân thiết. 

Đồng thời, tại sự kiện này, Linh Nham Group sẽ vinh danh các thủ lĩnh xuất sắc của miền Trung và bổ nhiệm các lãnh đạo mới tại khu vực này.

Xã hội - Tiếp lửa đam mê kinh doanh, bùng cháy cùng team miền Trung – Linh Nham Group

Sau hơn một năm với nhiều hoạt động bị gián đoạn bởi dịch Covid-19, Hội nghị lãnh đạo miền Trung lần này cũng là cơ hội lớn để Ban lãnh đạo Linh Nham Group gặp gỡ, chia sẻ những kế hoạch trong tương lai cũng như lắng nghe ý kiến, đóng góp của các quý đại lý. Từ đó, Ban lãnh đạo Linh Nham Group sẽ đưa ra các chiến lược kinh doanh và những chính sách phù hợp hơn với tình hình thực tế nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như đưa tới cho các đại lý sản phẩm tốt nhất. Ban lãnh đạo tập đoàn cũng hi vọng các đại lý sẽ được trang bị những thông tin hữu ích về sản phẩm và chính sách hỗ trợ trong thời gian tới, giúp Đại lý xây dựng được kế hoạch tổng quan trong năm 2022 và tự tin với định hướng mà nhãn hàng đưa ra.

Trong những năm qua, đội ngũ hệ thống đại lý của Linh Nham Group tại khu vực miền Trung hoạt động vô cùng năng nổ và hiệu quả với nhiều thành tích xuất sắc, chưa bao giờ vắng mặt trong những lần vinh danh của Tập đoàn. Trong đó không thể không nhắc đến Tổng Giám đốc khu vực Huế Lê Thị Thu Trang. 

Xã hội - Tiếp lửa đam mê kinh doanh, bùng cháy cùng team miền Trung – Linh Nham Group (Hình 2).

Chị là một trong những nhà phân phối vượt trội của nhãn hàng. Doanh thu của chị một tháng lên đến hàng trăm triệu, và đã sở hữu cho riêng mình một cửa hàng mỹ phẩm tại Huế. Gần đây chị cũng vừa mua một ngôi nhà mới khang trang để cuộc sống thoải mái hơn.

Xã hội - Tiếp lửa đam mê kinh doanh, bùng cháy cùng team miền Trung – Linh Nham Group (Hình 3).

Căn nhà khang trang được xây dựng nên từ chính sự nỗ lực, bền bỉ không ngừng của Tổng GĐKV Thu Trang (váy xanh) trong kinh doanh, là nơi một số đại lý trong team chị Trang có thường xuyên gặp gỡ thân mật.

Là thủ lĩnh dẫn dắt hệ thống, chị Trang luôn hướng dẫn, đào tạo các thành viên của mình bằng tất cả sự nhiệt huyết. Nhờ đó mà hệ thống cấp dưới của chị ngày một vững mạnh và phát triển. Tất cả phát triển dựa trên tình đồng đội.

Linh Nham Group hi vọng rằng, sự tin tưởng lẫn nhau sẽ luôn là một bệ phóng vững chắc để không chỉ tại miền Trung mà toàn bộ hệ thống đại lý của Linh Nham Group nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung đưa Linh Nham Group trở thành thương hiệu luôn được khách hàng yêu mến, giữ vững được niềm tin tại thị trường trong và ngoài nước.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-lua-dam-me-kinh-doanh-bung-chay-cung-team-mien-trung-linh-nham-group-a534693.html