+Aa-
    Zalo

    Tiếp nhận 10.000 bộ kit Rt-PCR cho công tác phòng, chống dịch COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã trao tặng Bộ Y tế 10.000 bộ kit Rt-PCR cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã trao tặng Bộ Y tế 10.000 bộ kit Rt-PCR cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã trao tặng Bộ Y tế 10.000 bộ kit Rt-PCR cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    Chiều 28/10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã trao tặng Bộ Y tế 10.000 bộ kit Rt-PCR cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    Ông Nguyễn Nam Liên, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Bộ Y tế; Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tham dự buổi Lễ.

    Tham dự buổi Lễ còn có đại diện Lãnh đạo và chuyên viên một số Vụ, Cục, Văn phòng thuộc Bộ Y tế và một số thành viên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Nam Liên, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, Bộ Y tế trân trọng cảm ơn, hoan nghênh và đánh giá cao sự ủng hộ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng chung tay với ngành Y tế trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    Bộ Y tế đồng ý tiếp nhận 10.000 bộ kit xét nghiệm Real-Time Fluorescent RT-PCR Kit for Detecting SARS-CoV-2 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trao tặng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    Bộ Y tế giao Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương tiếp nhận, lưu trữ và bảo quản 10.000 kit xét nghiệm nói trên; giao Cục Y tế dự phòng phối hợp các đơn vị có liên quan của Bộ Y tế thực hiện đánh giá, phân bổ và sử dụng hiệu quả số kit xét nghiệm được trao tặng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng quy định.

    Cũng tại buổi lễ, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, trên tinh thần bóng đá luôn đồng hành và gắn kết trách nhiệm với các hoạt động cộng đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đề nghị Liên đoàn Bóng đá Các Tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) hỗ trợ 10.000 bộ kit Real-Time Fluorescent RT-PCR Kit for Detecting SARS-CoV-2 do công ty BGI Genomics Co. Ltd. sản xuất, để góp sức cùng Bộ Y tế Việt Nam thực hiện công tác phòng, chống đại dịch COVID-19.

    Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

    Hoạt động này xuất phát từ sáng kiến của Liên đoàn Bóng đá Các Tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) với mong muốn cùng góp sức để bóng đá có thể trở lại sớm nhất và an toàn nhất, thông qua việc cung cấp cho các Liên đoàn bóng đá quốc gia những bộ dụng cụ xét nghiệm Rt-PCR nhanh và chính xác nhất.

    Việc trao tặng những bộ kit Rt-PCR xét nghiệm COVID-19 là một trong rất nhiều hoạt động của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các tổ chức thành viên, các Câu lạc bộ chung tay cùng cả nước phòng, chống đại dịch COVID-19 kể từ giai đoạn đầu tiên của dịch cho đến nay.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-nhan-10000-bo-kit-rt-pcr-cho-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-a347541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan