+Aa-
    Zalo

    Tiếp nối Quang Hải, Công Phượng xuất hiện trong chiến dịch đặc biệt của AFC

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau Quang Hải, tới lượt Công Phượng xuất hiện trong một video đặc biệt của AFC nhằm cổ vũ phong trào chống dịch Covid-19.

    Sau Quang Hải, tới lượt Công Phượng xuất hiện trong một video đặc biệt của AFC nhằm cổ vũ phong trào chống dịch Covid-19.

    [presscloud]15316[/presscloud]

    Nguồn video: AFC

    Trong đoạn clip được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải ngày 8/4, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đưa ra thông điệp "Nói không với tin giả" trong chiến dịch truyền cảm hứng #BreakTheChain do AFC phát động.

    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở thành một trong ba nhân vật của tập mới nhất trong chiến dịch truyền cảm hứng #BreakTheChain do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phát động. Cùng xuất hiện với tuyển thủ Việt Nam còn có 2 ngôi sao Seyed Jalal Hosseini (Iran), Sameh Maraabeh (Palestine).

    Chia sẻ với người hâm mộ, Công Phượng kêu gọi mọi người hãy cùng chung tay đẩy lùi các thông tin sai lệch. “Hãy nói không với thông tin chưa được kiểm chứng. Hãy nói không với hành động like và share những thông tin sai lệch gây hoang mang về dịch bệnh”, chân sút phố núi chia sẻ.

    Công Phượng không phải cầu thủ Việt Nam duy nhất tham gia các dự án phòng chống dịch Covid-19 của AFC.

    Cách đây không lâu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC) cũng tham gia chiến dịch Break The Chain để kêu gọi sự đoàn kết của toàn thể người hâm mộ và thực hành đúng các hướng dẫn của đội ngũ y tế.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-noi-quang-hai-cong-phuong-xuat-hien-trong-chien-dich-dac-biet-cua-afc-a318827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan