+Aa-
    Zalo

    Tiếp tục lộ thông tin của 540 triệu tài khoản người dùng Facebook

    • DSPL
    ĐS&PL Hãng bảo mật mạng UpGuard cho biết vừa phát hiện hai tập hợp dữ liệu chứa thông tin cá nhân của hàng trăm triệu tài khoản người dùng Facebook.

    Hãng bảo mật mạng UpGuard cho biết vừa phát hiện hai tập hợp dữ liệu chứa thông tin cá nhân của hàng trăm triệu tài khoản người dùng Facebook. Điều đáng nói là cả hai đều trong tình trạng ai cũng có thể tiếp cận.

    Bộ dữ liệu này được cho là chứa hơn 146 GB dữ liệu thông tin của hơn 540 triệu tài khoản người dùng Facebook. Trong đó bao gồm những thông tin như các comment (bình luận), like, các biểu tượng tương tác cảm xúc, tên tài khoản, ID người dùng Facebook...

    Bộ dữ liệu rò rỉ thứ hai liên quan tới ứng dụng được tích hợp trên nền tảng Facebook có tên "At the pool" và đã làm tiết lộ khoảng 22.000 mật khẩu. Theo Hãng bảo mật UpGuard, các mật khẩu này được dự đoán là mật khẩu của người dùng sử dụng cho ứng dụng "At the Pool" chứ không hẳn là mật khẩu của tài khoản Facebook, tuy nhiên người dùng có nguy cơ sử dụng cùng một mật khẩu cho các tài khoản khác nhau.
    Cũng theo UpGuard, cơ sở dữ liệu bị rò rỉ cũng chứa dữ liệu của bạn bè người dùng, các like, group và những địa điểm họ đã "check in".

    TTXVN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-tuc-lo-thong-tin-cua-540-trieu-tai-khoan-nguoi-dung-facebook-a269716.html
    Sự kiện: Facebook
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan