+Aa-
    Zalo

    Tiếp tục tìm kiếm cô gái Việt mất tích trong bão tuyết ở Nepal

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người Việt cuối cùng chưa được tìm thấy hiện đang nghi vấn là cô gái mang tên Nguyen Thi Anh Thuy, trú tại TP.HCM.
    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ lở tuyết ở Nepal ngày 15/10, 2 trong số 3 người Việt gặp nạn đã được xác nhận an toàn. Người Việt cuối cùng chưa được tìm thấy hiện đang nghi vấn là cô gái mang tên Nguyen Thi Anh Thuy (Nguyễn Thị Ánh Thúy), trú tại TP.HCM.
     
    Theo tin tức trên báo VnExpress, chiều 21/10, 2 trong số 3 người Việt có khả năng gặp nạn trong trận lở tuyết hôm 15/10 đã xác nhận an toàn qua các thông báo trên facebook cho bạn bè, người thân. Một người đã rời Nepal 4 tuần và người còn lại tiếp tục chuyến hành trình đến Ấn Độ. Mọi nghi vấn hiện dồn vào cô gái mang tên Nguyen Thi Anh Thuy, nhà ở TP HCM, thông qua bản đăng ký ở Ủy ban du lịch Nepal.

    Thông tin về cô gái Việt mất tích trong bão tuyết ở Nepal

    Thông tin về cô gái Việt mất tích trong bão tuyết ở Nepal được xác định thông qua bản đăng ký ở Ủy ban du lịch Nepal. (Ảnh: Ủy ban du lịch Nepal).

     
    Qua thông tin chị Võ Thị Mỹ Linh đăng tải trên facebook, một người tên Thủy, giáo viên tại Huế, vào xác nhận đó là em ruột của mình và gia đình đã mất liên lạc mấy ngày nay.
     
    Thông tin Mỹ Linh cho biết từ Ủy ban du lịch Nepal, Nguyen Thi Anh Thuy bắt đầu leo ngày 9/10, tuyết Jomsom – Muktinath. Theo nhiều người Việt đang du lịch tại Nepal, tuyến này ngắn và ít nguy hiểm.

    Liên quan đến vụ việc trên, trước đó báo Vietnamnet cũng đưa tin, cơn bão tuyết bất ngờ tại núi Annapurna (thuộc dãy Himalaya, miền Trung Nepal) vào ngày 15/10 khiến ít nhất 29 người chết và hàng chục người bị thương. Tham gia đoàn leo núi này gồm có cả người Việt. Chị Võ Thị Mỹ Linh là một trong số những người Việt đã may mắn thoát nạn.
     
    Sau hành trình leo núi và chống chọi với bão tuyết, mắt chị Linh bị mù tạm thời do không đeo kính râm và da bị bỏng rát vì đi nắng.
     
    Đến ngày 18/10, sau khi gặp bác sĩ, chị Linh cho biết mọi thứ đã ổn hơn, mắt đã trở lại bình thường, chỉ còn đỏ và hơi đau.
     
    Sau khi xác định danh tính của cô gái Việt may mắn thoát nạn là chị Võ Thị Mỹ Linh thì vẫn còn khả năng 3 người Việt gặp nạn.
     
    Chiều 21/10, 2 trong số 3 người Việt trên đã xác nhận an toàn qua các thông báo trên facebook cho bạn bè, người thân. Một người đã rời Nepal 4 tuần và người còn lại tiếp tục chuyến hành trình đến Ấn Độ. Mọi nghi vấn hiện dồn vào cô gái mang tên Nguyen Thi Anh Thuy, nhà ở TP HCM, thông qua bản đăng ký ở Ủy ban du lịch Nepal.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-tuc-tim-kiem-co-gai-viet-mat-tich-trong-bao-tuyet-o-nepal-a58906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan