+Aa-
    Zalo

    Tiếp tục xảy ra xả súng ở nhà thờ Mỹ, 3 người thương vong

    ĐS&PL Cảnh sát xác nhận một nghi phạm đã bị bắt giữ sau vụ tấn công tại Nhà thờ St Stephen’s Episcopal ở Birmingham, bang Alabama (Mỹ).

    Ngày 16/6 (giờ địa phương), cảnh sát Mỹ cho biết một vụ xả súng đã xảy ra tại một nhà thờ ở ngoại ô thành phố Birmingham, bang Alabama (Mỹ). Vụ xả súng khiến 1 người thiệt mạng và 2 người bị thương.

    Tại cuộc họp giao ban, Đại uý cảnh sát Shane Ware thông tin vụ nổ súng đã diễn ra bên trong nhà thờ St Stephen’s Episcopal ở ngoại ô Birmingham. Theo ông Ware, nhiều nhân viên thực thi pháp luật đã nhanh chóng đến địa điểm này sau khi nhận cuộc gọi báo tin về vụ việc vào lúc 16h22.

    screen shot 2022 06 17 at 102800
    Mỹ tiếp tục xảy ra một vụ xả súng ở nhà thờ tại bang Alabama ngày 16/6. Ảnh minh hoạ: AP 

    Ông cho biết 2 người bị thương đã được đưa vào bệnh viện điều trị. Lực lượng chức năng cũng đã bắt giữ một nghi phạm có liên quan tới vụ tấn công. 

    Ông Ware từ chối cung cấp thông tin về danh tính nghi phạm cũng như chi tiết những gì đã xảy ra tại nhà thờ trong thời điểm vụ xả súng diễn ra và mức độ thương tích của các nạn nhân. 

    Nhiều nhân viên thực thi pháp luật, cùng với đội cấp cứu, đã có mặt tại hiện trường và các phương tiện cấp cứu và xe cứu hỏa với đèn nhấp nháy đã chặn đường đến địa điểm. Cảnh sát cũng đã nhanh chóng phong toả hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Minh Hạnh (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-tuc-xay-ra-xa-sung-o-nha-tho-my-3-nguoi-thuong-vong-a541322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan