+Aa-
    Zalo

    Hãng hàng không Mỹ nhắc nhở nhân viên sau vụ tiếp viên trói khách bằng băng dính

    • DSPL
    ĐS&PL Hãng hàng không United Airlines mới đây đã phải nhắc nhở cách hàng xử của nhân viên sau vụ tiếp viên dùng băng dính trói các hành khách "ngỗ ngược" vào ghế.

    Hồi đầu tuần này, phó Chủ tịch phụ trách dịch vụ trên chuyến bay của hàng hãng không United Arlines, ông John Slater, đã gửi một bản ghi nhớ cho toàn bộ nhân viên để nhắc nhở họ về cách xử lý các tình huống khó khăn.

    Cụ thể, ông Slater viết: "Hãy nhớ rằng có những vật dụng được chỉ định trên máy bay để sử dụng trong các tình huống khó khăn, các bạn không nên sử dụng các biện pháp thay thế khác như băng dính đối với những trường hợp này. Như các bạn đã thấy, một số hãng hàng không gần đây đã thông tin về cách họ xử lý các tình huống trên máy bay. Phần lớn khách hàng của chúng ta đều có hành vi tốt trong suốt thời gian dịch bệnh và họ vẫn tiếp tục lựa chọn chuyến bay của chúng ta với sự tự tin và nhiệt tình".

    hang hang khong united airlines
    Lãnh đạo United Airlines nhắc nhở nhân viên cách xử lý tình huống trên máy bay sau vụ việc tiếp viên các hãng khác trói khác "ngỗ ngược" bằng băng dính. Ảnh: Variety

    Theo đó, trong bản ghi nhớ của mình, ông Slater đã đề cập tới vụ việc tiếp viên của các hãng hàng không American Airlines và Frontier sử dụng băng dính để trói các hành khách "ngỗ ngược" vào ghế trên suốt chuyến bay. Cách hành xử trên đã gây không ít tai tiếng cho ngành hàng không của Mỹ. 

    Cụ thể, vụ việc gần đây nhất được ghi nhận trên tuyến bay của American Airlines từ Maui đến Los Angeles, trong đó, một bé trai 13 tuổi nghịch ngợm đã bị các tiếp viên trói vào ghế bằng băng dính. 

    13-year-old-boy-attempts-to-kick-window-out-on-american-flight-from-maui.mp4

    Video bé trai 13 tuổi bị trói bằng băng dính vào ghế trên chuyến bay. Nguồn: CBSN

    Trong một vụ việc khác, thanh niên 22 tuổi Maxwell Berry cũng bị xử lý theo cách tương tự chuyến bay của Frontier từ Philadelphia đến Miami vào ngày 3/8 sau khi có hành vi "mò mẫm" 2 nữ tiếp viên hàng không. 

    Theo hãng tin Newsweek, vào năm 2003, phi hành đoàn của United Airlines từng 1 lần sử dụng băng dính để khống chế một hành khách gây rối vì còng tay không thể giữ người này một chỗ.

    Minh Hạnh (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-vien-hang-hang-khong-my-troi-khach-bang-bang-dinh-a510657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan