Tiếp viên nhà hàng bán dâm 1 triệu/ lượt trong khách sạn: Cắt "phế" cho "tú bà" 100 nghìn/ lần


Thứ 2, 05/10/2020 | 07:42


Sau khi các nhân viên đi “vui vẻ” xong với khách thì phải trả cho "tú bà" 100 ngàn đồng/lượt/người.

Sau khi các nhân viên đi “vui vẻ” xong với khách thì phải trả cho "tú bà" 100 nghìn đồng/lượt/người.

Bắt quả tang cặp nam nữ mua bán dâm trong khách sạn - Ảnh: VNN

Theo Tri thức trực tuyến, Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ Lê Thanh Tuyền (43 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, rạng sáng 3/10, bất ngờ ập vào khách sạn The Sun trên đường Nguyễn Hữu Cầu, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 1 bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cô gái thừa nhận là tiếp viên của nhà hàng số 119 Trần Quang Khải. Còn người mua dâm là thực khách đến ăn uống vào khuya hôm trước.

Báo Pháp luật TP HCM thông tin thêm, "tú bà" Lê Thanh Tuyền khai nhận, khách khi đến nhà hàng ăn nhậu có nhu cầu vui vẻ với tiếp viên thì nữ quản lý này sẽ sắp xếp giá cả. Tuyền sau đó nhận tiền môi giới từ khách và các tiếp viên cũng phải chi 100.000 đồng/lần.

Cụ thể, tối hôm trước, nhóm khách đến nhà hàng số 119 Trần Quang Khải để ăn uống. Hai khách nam có nhu cầu “tới bến” với hai nữ tiếp viên nên đã nói với Tuyền.

Nữ quản lý đã đồng ý sắp xếp cho hai nữ tiếp viên này đi phục vụ khách với giá 1 triệu đồng/lượt. Khách sau đó đã đưa cho Tuyền 500.000 đồng tiền môi giới.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-vien-nha-hang-ban-dam-1-trieu-luot-trong-khach-san-cat-phe-cho-tu-ba-100-nghin-lan-a341387.html