+Aa-
    Zalo

    Tiếp viên VASCO trả lại hơn 60 triệu đồng cho khách bỏ quên trên máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện túi đồ khách bỏ quên trên máy bay, tổ tiếp viên đã khẩn trương bàn giao các tài sản cho đơn vị mặt đất để liên hệ khách trả lại.

    Phát hiện túi đồ khách bỏ quên trên máy bay, tổ tiếp viên đã khẩn trương bàn giao các tài sản cho đơn vị mặt đất để liên hệ khách trả lại.

    Một số tài sản bị bỏ quên của hành khách - Ảnh: Nhân dân điện tử

    Ngày 7/1, tổ tiếp viên Công ty bay dịch vụ Hàng không (VASCO) do tiếp viên trưởng Nguyễn Mai Thanh Thủy phụ trách đã phát hiện và kịp thời trả lại các tài sản có giá trị cho hành khách bỏ quên trên chuyến bay 0V8066, hành trình Côn Đảo – TP Hồ Chí Minh.

    Theo đó, trong quá trình kiểm tra khoang khách sau khi chuyến bay 0V8066 hạ cánh lúc 13h45 cùng ngày, các tiếp viên đã phát hiện 1 túi đồ màu xanh xám bị bỏ quên trên ghế 17C.

    Bên trong chiếc túi là số tiền mặt khá lớn (hơn 60 triệu đồng) cùng điện thoại, thẻ thanh toán và giấy tờ tùy thân của hành khách.

    Tổ tiếp viên đã khẩn trương bàn giao các tài sản cho đơn vị mặt đất để liên hệ khách trả lại. Chỉ khoảng 1 tiếng sau khi máy bay hạ cánh, đến 15h cùng ngày, hành khách đã được nhận lại toàn bộ số tiền mặt, điện thoại cùng giấy tờ bỏ quên của mình.

    Trường hợp hành khách bỏ quên tài sản trên tàu bay và được nhân viên hãng hàng không trả lại diễn ra khá thường xuyên.

    Mỗi năm, tiếp viên, nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines Group nhặt được và trả lại hàng chục nghìn tài sản có giá trị bị bỏ quên trên máy bay cho hành khách.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-vien-vasco-tra-lai-hon-60-trieu-dong-cho-khach-bo-quen-tren-may-bay-a351967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan