+Aa-
    Zalo

    Tiếp viên Vietnam Airlines trả lại tài sản hơn 150 triệu đồng cho hành khách bỏ quên

    • DSPL
    ĐS&PL Tiếp viên của Vietnam Airlines đã phát hiện và trả lại kịp thời số tài sản có tổng giá trị lên đến hơn 150 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên máy bay.

    Tiếp viên của Vietnam Airlines đã phát hiện và trả lại kịp thời số tài sản có tổng giá trị lên đến hơn 150 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên máy bay.

    Toàn bộ số tiền khách bỏ quên trên máy bay - Ảnh: Báo giao thông

    Trên chuyến bay VN605 từ TP. HCM đi Bangkok vào ngày 14/1 vừa qua, tiếp viên của Vietnam Airlines đã phát hiện và trả lại kịp thời số tài sản có tổng giá trị lên đến hơn 150 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên máy bay.

    Cụ thể, trong quá trình kiểm tra khoang khách sau khi chuyến bay hạ cánh, tổ tiếp viên đã phát hiện một chiếc túi xách màu đen tại ghế 18D.

    Trong túi xách có 01 chiếc điện thoại iPhone XS màu đen, nhiều loại thẻ tín dụng và tiền mặt với các mệnh giá và loại tiền tệ khác nhau. Tổng giá trị tài sản lên đến hơn 150 triệu đồng.

    Ngay sau khi phát hiện chiếc túi, các tiếp viên đã nhanh chóng phối hợp với đại diện Vietnam Airlines tại Bangkok để tìm kiếm hành khách và trao trả cho khách số tài sản trên.

    Đây không phải là lần đầu tiên tiếp viên Vietnam Airlines trả lại tài sản cho người đánh rơi.

    Trước đó, ngày 11/1 vừa qua, Vietnam Airlines cũng đã bàn giao một túi xách có nhiều tài sản giá trị lớn cho nữ hành khách Campuchia trên chuyến bay VN522 từ TP. HCM đi Thượng Hải. Bên trong chiếc túi được tìm thấy có nhiều trang sức kim cương và phụ kiện thời trang cao cấp.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-vien-vietnam-airlines-tra-lai-tai-san-hon-150-trieu-dong-cho-hanh-khach-bo-quen-a308461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan