+Aa-
    Zalo

    Tiết Cương giả bệnh tán tỉnh y tá xinh đẹp trong tiểu phẩm hài “Thánh quậy”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 5 năm anh sống tách biệt với thế giới bên ngoài, Tiết Cương quay trở lại và ấp ủ thực hiện 10 tiểu phẩm hài tung lên YouTube để khán giả xem miễn phí.

    (ĐSPL) - Sau 5 năm anh sống tách biệt với thế giới bên ngoài, Tiết Cương quay trở lại và ấp ủ thực hiện 10 tiểu phẩm hài tung lên YouTube để khán giả xem miễn phí.


    Tiết Cương tên thật là Mai Ngọc Cương. Năm 1993 anh từ dưới quê lên Sài Gòn theo học trường Sân khấu Điện ảnh. Và Tiết Cương ôm giải á khoa lớp diễn viên khóa 8. Bốn năm sau, Tiết Cương tốt nghiệp, nhưng ra trường anh lại bơ vơ vì thất nghiệp. Anh lang bạt suốt một năm rồi may mắn gặp nghệ sĩ Hữu Châu và chuyển sang diễn hài cùng với Hữu Châu.

     

    Tiết Cương trở thành cái tên không còn quá xa lạ với công chúng yêu nghệ thuật. Ngoài những tiểu phẩm hài do anh thể hiện, thì Tiết Cương được biết đến nhiều nhất bởi vai diễn luật sư Trọng ham mê danh vọng, sẵn sàng vì tiền và lợi ích cá nhân mà vứt bỏ cả lòng tự trọng của mình trong trong phim "Hướng nghiệp" (ĐD: Châu Huế, KB: Nguyễn Mạnh Tuấn). Đây cũng là vai diễn khiến người ta nhớ đến anh nhiều hơn.


    Sau 5 năm anh sống tách biệt với thế giới bên ngoài, Tiết Cương quay trở lại và tiếp cận với trào lưu mới bằng việc “ném mình” vào các chương trình hài thực tế như Ơn giời, cậu đây rồi!, Bí mật đêm chủ nhật…


    Mới đây, anh ấp ủ thực hiện 10 tiểu phẩm hài tung lên YouTube để khán giả xem miễn phí. Tiết Cương tự bỏ tiền túi của mình ra làm, không nhận tài trợ.

    Trong tiểu phầm hài "Thánh Quậy", Tiết Cương hóa thân thành anh chàng giả bệnh vào bệnh viện quậy phá, tán tỉnh cô y tá xinh đẹp.


    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư nghiêm túc và cách diễn dí dỏmvới mỗi video hài trong series này, Tiết Cương đang ngày càng hoàn thiện mình và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

    Những tiểu phẩm của Tiết Cương ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả. Những video được đăng tải của anh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đó là nguồn động viên to lớn giúp Tiết Cương vững bước hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật, và cho ra đời nhiều video hài chất lượng hơn, phong phú hơn...."

    PV

    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư nghiêm túc và nhiệt huyết với nghề, với mỗi video hài trong series này, Tiết Cương đang ngày càng hoàn thiện mình và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-cuong-gia-benh-tan-tinh-y-ta-xinh-dep-trong-tieu-pham-hai-thanh-quay-a110843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.