Tiết lộ ảnh gia đình của Lee Min Ho trong "Gangnam 1970"


Thứ 3, 06/01/2015 | 14:39


(ĐSPL) - Lee Min Ho với tạo hình khác biệt trong những bức ảnh gia đình của bộ phim điện ảnh sắp công chiếu "Gangnam 1970" đã khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

(ĐSPL) - Lee Min Ho với tạo hình khác biệt trong những bức ảnh gia đình của bộ phim điện ảnh sắp công chiếu "Gangnam 1970" đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Trong "Gangnam 1970", Lee Min Ho không còn vẻ bảnh bao của các công tử nhà giàu như ta thường thấy ở các tạo hình trước của anh.

Nhà sản xuất của "Gangnam 1970" vừa công bố những bức ảnh gia đình của Kang Jong Dae - nhân vật chính trong phim do Lee Min Ho thủ vai.

Trong những bức ảnh, các nhân vật mặc trang phục của những thập niên trước tạo cảm giác cổ điển, lạ lẫm, tuy vậy nụ cười của Lee Min Ho vẫn làm sáng bừng khung hình. Nụ cười này cũng thể hiện sự hạnh phúc mà nhân vật của anh có được khi sống dưới mái ấm nhà họ Kang.

Tạo hình khác biệt của Lee Min Ho trong "Gangnam 1970".

Đây là những bức ảnh thể hiện những ngày tháng của Jong Dae sau khi anh được gia đình họ Kang nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi. Nam diễn viên Jun Jin Young sẽ đảm nhận nhân vật cha của Jong Dae, còn thành viên nhóm nhạc AOA - Seol Hyun là em gái của anh.

"Gangnam 1970" do hai tài tử Lee Min Ho và Kim Rae Won đóng vai chính, có nội dung kể về tình bạn và sự cạnh tranh của hai người đàn ông sống ở Gangnam vào những năm 1970, khi sự đầu tư vào khu vực phía nam Seoul bắt đầu bùng nổ.

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Lee Min Ho, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của anh với những cảnh chiến đấu, nội tâm phức tạp và còn có cả cảnh nóng. Người hâm mộ đang hết sức chờ đợi để được thấy tác phẩm của nam tài tử đang dẫn đầu làn sóng Hallyu này.

"Gangnam 1970" sẽ được công chiếu trên toàn cầu kể từ ngày 21/1/2015 và ngày 31/1/2015 tại Việt Nam.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-anh-gia-dinh-cua-lee-min-ho-trong-gangnam-1970-a77925.html