+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bất ngờ về bố bé sơ sinh bị bỏ rơi bên miệng cống ở Hà Tĩnh

    ĐS&PL Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên miệng cống, ở xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, là con của Chỉ huy trưởng quân sự xã Sơn Tây.

    Theo báo Người lao động, ngày 19/2, tin từ UBND xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đã xác định được danh tính của bố mẹ cháu bé bị bỏ rơi bên cống nước ở thôn Tân Thủy (xã Sơn Tây) ngày 11/1.

    tiet lo bat ngo ve bo be so sinh bi bo roi ben mieng cong o ha tinh
    Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên miệng cống ở Hà Tĩnh. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Cụ thể, để tìm kiếm người thân của bé gái bị bỏ rơi, lực lượng chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy bé gái sơ sinh này chính là con ruột của vợ chồng ông N.T.H, Chỉ huy trưởng Quân sự xã Sơn Tây.

    Làm việc với UBND xã Sơn Tây, ông H. giải thích rằng bản thân không biết vợ mang bầu cho đến khi xảy ra vụ việc.

    "Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ. Từ đó, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã và Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy sẽ xem xét hành vi, xử lý tùy theo mức độ", báo Người lao động dẫn lời một lãnh đạo UBND xã Sơn Tây cho hay.

    Theo báo Tuổi Trẻ, sáng ngày 11/1, người dân thôn Tân Thuỷ, xã Sơn Tây nghe tiếng khóc của trẻ em nên đã kiểm tra. Tại gần miệng cống nước trên địa bàn, người dân phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi khi còn nguyên dây rốn, được cuốn trong chiếc áo. Bé gái nặng khoảng 2,4 kg, trên người dính nhiều bùn đất.

    Nhận được tin báo, chính quyền xã Sơn Tây đã làm các thủ tục cần thiết, đưa cháu bé về Trạm y tế xã Sơn Tây để chăm sóc. Đồng thời ra thông báo tìm người thân của cháu bé bị bỏ rơi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bat-ngo-ve-bo-be-so-sinh-bi-bo-roi-ben-mieng-cong-o-ha-tinh-a566450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan