+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bất ngờ về "cô công nhân xưởng may xấu tính nhất phim VTV"

    (ĐS&PL) - Trang Emma sinh năm 2000, đang là cái tên gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong bộ phim "Làng trong phố" với vai cô công nhân xưởng may. Dù ngoài đời cô đã là mẹ 1 con nhưng vẫn quyến rũ, trẻ trung đến nhường này!

    Trang Emma cũng từng "gây sốt" sóng truyền hình nhờ tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2022. Hiện tại, cô còn được biết đến với vai trò là người mẫu tự do.

    tiet lo bat ngo ve co cong nhan xuong may xau tinh nhat phim vtv 1

    Trang Emma đóng vai cô công nhân xưởng may chuyên "đâm bị thóc, chọc bị gạo" trong phim "Làng trong phố".

    Thời điểm còn học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trang Emma đạt giải Nhất cuộc thi Thông điệp xanh (2021) tổ chức bởi viện FES và Học viện Báo chí và Tuyên truyền, với hạng mục tác phẩm phát thanh. Ngoài ra, cô còn tham gia vào phim ngắn “Dưa hấu bạc hà” của sự kiện "Phút cuối" thuộc chuỗi sự kiện tri ân K36 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền (2020).

    tiet lo bat ngo ve co cong nhan xuong may xau tinh nhat phim vtv 2

    Nữ diễn viên tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

    Mới 23 tuổi nhưng Trang Emma đã là mẹ của1 nhóc tỳ đáng yêu. Cô tâm sự, quãng thời gian khó khăn nhất với cô có lẽ là vừa đi học, vừa đi làm, lại vừa phải làm mẹ. Cô nói: "Điều giúp mình có được một cuộc sống ổn thoả như ngày hôm nay phải cảm ơn đến 2 bên gia đình nội ngoại của mình. Hai bên gia đình đã hỗ trợ vợ chồng mình rất nhiều trong việc chăm sóc bạn nhỏ để hai vợ chồng mình có thời gian lo miếng cơm manh áo".

    tiet lo bat ngo ve co cong nhan xuong may xau tinh nhat phim vtv 31

    Đã làm mẹ nhưng Trang Emma vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

    Sau khi sinh con, bản thân Trang Emma cũng gặp nhiều vấn đề về vóc dáng, hay bị rạn da giống như nhiều "mẹ bỉm sữa" khác.

    tiet lo bat ngo ve co cong nhan xuong may xau tinh nhat phim vtv 4

    Cô tiết lộ: "Mình không có bí quyết gì quá là ghê gớm đâu. Thực ra mình là người sống rất nguyên tắc nên một khi mình đã đề ra kế hoạch hay mục tiêu gì thì chắc chắn phải thực hiện được mới thôi. Ví dụ đợt sinh xong mình bị rạn da rất nhiều và mình quyết tâm phải làm cho hết rạn thì thôi.

    Sau đó thì mình chăm chỉ bôi kem rạn hàng ngày và ăn uống có nguyên tắc để lấy lại vóc dáng. Hơn hết là luôn tạo cho mình một tinh thần thoải mái, một tâm thế vui tươi và tích cực thì làm việc gì cũng sẽ đạt hiệu quả".

    XEM THÊM: Bị đồn mang bầu lần 2, Hòa Minzy nói gi?

    Xuân Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bat-ngo-ve-co-cong-nhan-xuong-may-xau-tinh-nhat-phim-vtv-a588108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan