+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bất ngờ về hành trình "cất vó" băng giang hồ khét tiếng Vũ "bông hồng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xác định Vũ bông hồng cùng đàn em đáp chuyến bay từ Phú Quốc (Kiên Giang) về Tân Sơn Nhất sau chuyến ăn chơi và thu tiền, trinh sát đã tiến hành vây bắt.

    Xác định Vũ "bông hồng" cùng nhóm đàn em đáp chuyến bay từ Phú Quốc (Kiên Giang) về Tân Sơn Nhất sau chuyến ăn chơi "kết hợp thu tiền", trinh sát phối hợp an ninh hàng không vây bắt ngay tại sân bay.

    [presscloud]6919[/presscloud]

    Ngày 10/1, Phòng 4, Cục cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) tạm giữ 13 người trong băng giang hồ do Lâm Thanh Vũ (tức Vũ bông hồng) cầm đầu, để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

    Đường dây trải rộng nhiều tỉnh thành

    Vũ "bông hồng" (đứng đầu) và nhóm đàn em - Ảnh: Vnexpress

    Theo cảnh sát, Vũ và đàn em chuyên hoạt động bảo kê, cho vay nặng lãi tại nhiều nơi ở TP.HCM và các tỉnh thành phía nam. Ngoài ra, nhóm này còn tham gia cá độ bóng đá, đá gà trực tuyến, đánh đề trên các trang mạng.

    Băng nhóm Vũ bị phát hiện hoạt động tại quận 9, Thủ Đức với hàng loạt dấu hiệu: bảo kê, cho vay lãi nặng... Ngoài ra, các tên đàn em trong nhóm còn được giao tài khoản phụ trách việc cá độ bóng đá, đá gà trực tuyến, đánh đề trên các trang Bong88.com, agl.30k30k.net.

    Đường dây của Vũ trải rộng nhiều tỉnh thành. Trong đó, nhiều tài khoản ăn thua trực tiếp với Vũ lên đến cả trăm tỷ đồng.

    Khi làm việc với công an, Vũ "bông hồng" không khai nhận về các hành vi phạm tội, cũng không chịu cung cấp mật khẩu điện thoại, máy tính, tài khoản liên quan đến hoạt động đánh bạc. Tuy nhiên, cơ quan điều tra trước đó đã thu thập đầy đủ nhiều tài liệu, lời khai chứng minh hoạt động cờ bạc của Vũ "bông hồng".

    Lực lượng công an bắt giữ các đối tượng trong băng nhòm Vũ "bông hồng" - Ảnh: VietNamNet

    Bị bắt sau chuyến ăn chơi "kết hợp thu tiền" ở Phú Quốc

    Chiều 8/1, Vũ "bông hồng" cùng nhóm đàn em cộm cán có chuyến ăn chơi "kết hợp thu tiền" tại Phú Quốc (Kiên Giang), trở về trên chuyến bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

    Nắm rõ thông tin này, các trinh sát hình sự đã phối hợp cùng an ninh hàng không "bắt nóng" nhóm giang hồ Vũ "bông hồng" ngay tại sân bay, khi chuyến bay vừa đáp xuống.

    Cũng trong chiều tối 8/1, hàng chục trinh sát Phòng 4, các cán bộ của C02 phối hợp với đặc nhiệm cảnh sát cơ động (Bộ Công an) chia làm nhiều mũi tấn công đồng loạt 14 địa điểm trên địa bàn TP.HCM.

    Cùng lúc này, nhiều mũi trinh sát khác ập vào các quán cà phê, nhà riêng của những nghi can trong đường dây đánh bạc này, bắt quả tang việc đặt cược, cá độ trên mạng.

    Tiến hành khám xét đồng loạt, công an thu giữ nhiều máy tính, điện thoại, tài liệu liên quan đến việc đánh bạc và tổ chức đánh bạc, cùng 3 ô tô và gần 800 triệu đồng...

    "Băng nhóm tội phạm này hoạt động rất chuyên nghiệp. Trong đợt cao điểm trấn áp tội phạm lần này, chúng tôi sẽ truy quét những băng nhóm còn lại, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho người dân", lãnh đạo Phòng 4 chia sẻ trên báo chí.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bat-ngo-ve-hanh-trinh-cat-vo-bang-giang-ho-khet-tieng-vu-bong-hong-a258789.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan