+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ của Hà Hồ với Lệ Quyên, Minh Hằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo NTK Lý Quí Khánh, vì Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà không hợp phong thủy nên tách nhau ra để dễ làm ăn.

    Theo NTK Lý Quí Khánh, vì Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà không hợp phong thủy nên tách nhau ra để dễ làm ăn.

    Hồ Ngọc Hà đang ở trong tâm bão dư luận sau khi Minh Hằng thừa nhận "nữ hoàng giải trí" là người khiến mình rời ghế nóng The Face 2017. Là một người bạn, người em thân thiết của Hà Hồ, NTK Lý Quí Khánh đã lên tiếng bảo vệ đàn chị.


    Theo đó, Lý Quí Khánh cho rằng mối quan hệ của mỗi người thì chỉ có người trong cuộc mới thực sự hiểu, còn những người ngoài thì đều chỉ là suy đoán.

    Với tư cách một người đã biết Hồ Ngọc Hà được 11 năm và trở nên thân thiết với cô từ 5 năm nay, Lý Quí Khánh đã tiết lộ về những mối quan hệ ồn ào của cô với những người đẹp khác như Lệ Quyên, Thanh Hằng, Maya và Minh Hằng.


    Theo Lý Quí Khánh, không phải những mối quan hệ được nhiều người biết đến, phải lên báo ồn ào thì mới là tình cảm lâu dài, bền vững và đưa ra rất nhiều ví dụ. NTK chỉ muốn mọi người có cái nhìn khách quan và tỉnh táo hơn trước mọi sự việc để không trách lầm người.

    Lý Quí Khánh viết:

    "Tất cả những mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà với Maya, Thanh Hằng, Minh Hằng, Lệ Quyên đều thông qua hình ảnh hoặc suy đoán của cá nhân chứ có ai nói là ai yêu ai quá, ai thương nhau quá?

    Trên cuộc đời này có những người hay bị người khác "chơi" có 2 nghĩa. Nghĩa 1 là nhảy vào chơi, chơi xong nhảy ra và nghĩa 2, chơi xấu, tự xấu hổ rồi tàng hình.

    Lý Quí Khánh nghĩ như thế này: Maya và Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ liên quan đến nhau. Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng chưa bao giờ thân, chưa bao giờ ghét, không hiểu và Khánh chưa hiểu vì sao hôm qua bạn ấy khóc.. để tìm hiểu... (Khánh chỉ khóc khi đi đám ma hoặc thất tình).

    Hà Hồ và Thanh Hằng luôn quý và tôn trọng nhau. Còn mối quan hệ riêng của từng người, cả hai không quan tâm. Khánh nghĩ, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà là do phong thủy không hợp nên cả hai bớt gặp để làm ăn nên".

    Đồng thời, NTK cũng tag tên Thanh Hằng vào status của mình, cô để lại bình luận đơn giản: "Giữ giới hạn chừng mực sống sẽ vui nhỉ!".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bat-ngo-ve-moi-quan-he-cua-ha-ho-voi-le-quyen-minh-hang-a187914.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan