Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Tiết lộ bí quyết "khó đỡ" giúp ĐT Đức vô đối tại World Cup 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đội tuyển Đức đã đăng quang World Cup 2014 theo cách không thể thuyết phục hơn. Vậy đâu là yếu tố quan trọng giúp đoàn quân của HLV Low thăng hoa đến vậy.
    (ĐSPL) - Đội tuyển Đức đã đăng quang World Cup 2014 theo cách không thể thuyết phục hơn. Vậy đâu là yếu tố quan trọng giúp đoàn quân của HLV Low thăng hoa đến vậy.
    Kỳ World Cup 2014, Đức đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi liên tiếp lu nát mọi đối thủ trên đường tiến đến ngôi vô địch. Ở vòng đấu bảng, ngay trận mở hàng những cỗ xe tăng đã vùi dập đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo tới 4 bàn không gỡ. Họ hòa Ghana và thắng nhẹ tuyển Mỹ để hùng dũng bước vào vòng 16 đội.
    Tiết lộ bí quyết giúp ĐT Đức vô đối tại World Cup 2014
    "Chuyện ấy" là lý do quan trọng giúp ĐT thi đấu thăng hoa.
    Ở vòng đấu loại trực tiếp, Đức thể hiện một bộ mặt còn thuyết phục hơn nhiều, họ lần lượt thắng Algeria và Pháp, đặc biệt đại diện của châu Âu còn vò nát Brazil với chiến thắng 7-1 trước khi thắng Argentina 1-0 ở trận chung kết.
    Cuối cùng, tuyển Đức đã thành công sau hơn 10 năm cách mạng bóng đá một cách triệt để, họ có một đội hình hoàn hảo, những cầu thủ chất lượng và luôn tuân thủ chiến thuật của HLV.
    Có nhiều lý do để trả lời cho chiến thắng của người Đức, nhưng có một lý do khá tế nhị là vì những cỗ xe tăng được vô tư chuyện “giường chiếu” tại World Cup 2104.
    Nghe có vẻ không liên quan, nhưng thật ra, việc bật đèn xanh “chuyện yêu” tại World Cup 2014 đã mang lại cho Đức rất nhiều lợi ích.
    Đầu tiên là về mặt tinh thần, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ở World Cup, nhu cầu sex của các cầu thủ có sự gia tăng bất thường. Lý do, Giáo sư McGill lý giải: “Sau tiếng còi mãn cuộc, những cầu thủ của đội chiến thắng có nồng độ testosterone cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 cầu thủ thua cuộc nên họ cần phải có vợ hoặc bạn gái.
    Tương tự như vậy, testosterone của người hâm mộ cũng tăng mạnh nếu đội nhà giành chiến thắng. Mặt khác, tâm trạng phấn khích của cả cầu thủ lẫn người hâm mộ sau mỗi trận thắng lại càng làm tăng khoái cảm tình dục của họ”
    “Kẻ thua cuộc thì ngược lại với người chiến thắng, lượng testosterone giảm gấp đôi như một sự trừng phạt tự nhiên. Tuy nhiên, không ít cầu thủ thua cuộc lại cần sex ở những sự kiện lớn như World Cup sau mỗi trận thua như một sự giải tỏa uất ức và buồn chán”.
    Như vậy, việc giường chiếu nên giành cho những người chiến thắng, tuyển Đức đã lên hẳn kế hoạch cũng như biểu đồ để cầu thủ có thể “sinh hoạt” với vợ hoặc người yêu trong kỳ World Cup 2014.
    Tiết lộ sốc: 'Lý do khiến Đức vô địch World Cup 2014' - Ảnh 2
    Dàn WAGs của cỗ xe tăng tới Brazil không chỉ để cổ vũ cho các cầu thủ.
    Lợi ích thứ hai, giường chiếu có thể giúp các cầu thủ giảm được lượng kalo thừa. Có nhiều ý kiến cho rằng, sex trong giai đoạn diễn ra World Cup thì chỉ tổ vắt kiệt sức cầu thủ, thế thì còn lực đâu để đá bóng. Thế nhưng, mọi chuyện lại không phải như vậy.
    Một công trình nghiên cứu về sex và thể thao ở Trường Đại học L’Aquila (Italia) hồ hởi công bố trên National Geographic đã chỉ ra rằng, trung bình mỗi lần “giường chiếu” với phụ nữ, đàn ông đốt khoảng 25 đến 50 calo. Để cho dễ hình dung, giáo sư Jannini so sánh, sex chỉ khiến người ta tốn một lượng calo tương đương với leo lên cầu thang của máy bay đúng 2 lần.
    Leo lên cầu thang máy bay 2 lần thì có gì là mệt? Thậm chí nó còn làm cho cầu thủ giảm bớt kalo thừa.
    Với nhiều lợi ích từ việc sex đem lại, tuyển Đức đã thi đấu rất bùng nổ trong kỳ World Cup 2014 vừa rồi, thành công đến với những cỗ xe tăng là thành quả xứng đáng so với công sức mà họ bỏ ra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-bi-quyet-kho-do-giup-dt-duc-vo-doi-tai-world-cup-2014-a40981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan