+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ chuyện ít biết về "O Sen" Ngọc Mai, cô giáo của loạt sao Việt đình đám

    ĐS&PL "O Sen" Ngọc Mai là cái tên đang thu hút sự chú ý lớn của công chúng sau danh hiệu Quán quân "The masked singer Vietnam". Cô vốn học hát chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi, tốt nghiệp Đại học được giữ lại làm giảng viên.
    tiet lo chuyen it biet ve o sen ngoc mai co giao cua loat sao viet dinh dam2
    Chương trình "ăn khách" The masked singer Vietnam kết thúc với việc "O Sen" Ngọc Mai chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất với số phiếu bình chọn dẫn đầu. Cô tên Lê Như Ngọc Mai, nữ ca sĩ sở hữu chất giọng coloratura lirico soprano (nữ cao trữ tình màu sắc).
    tiet lo chuyen it biet ve o sen ngoc mai co giao cua loat sao viet dinh dam
    Cô bắt đầu con đường học hát chuyên nghiệp vào năm 2002 tại Học viện Âm nhạc Huế và tốt nghiệp Trung cấp Thanh nhạc Chuyên nghiệp vào năm 2006. Sau đó, cô thi đỗ vào Nhạc viện TP. HCM và đến năm 2010 tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Thanh nhạc tại Nhạc viện.
    tiet lo chuyen it biet ve o sen ngoc mai co giao cua loat sao viet dinh dam5

    Năm 2013, Ngọc Mai bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ chuyên ngành Biểu diễn Thanh nhạc, cũng tại Nhạc viện TP. HCM. Cô đã có 10 năm công tác tại Nhạc viện TP. HCM với vai trò giảng viên. Quãng thời gian 2015 - 2016, Ngọc Mai từng giữ chức vụ Trưởng đoàn ca Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen.

    tiet lo chuyen it biet ve o sen ngoc mai co giao cua loat sao viet dinh dam7
    Cô là thành viên của nhóm nhạc Mặt Trời Mới, từng tham gia vào nhóm bè Cadillac. Ngọc Mai cũng đã từng đi lưu diễn ở 20 quốc gia. Nữ giảng viên đã và đang dạy thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt, tiêu biểu có thể kể đến: Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung...
    tiet lo chuyen it biet ve o sen ngoc mai co giao cua loat sao viet dinh dam4

    Ngọc Mai cũng có một gia đình hạnh phúc bên chồng là NSƯT Quốc Nghiệp với hai người con. Cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống hạnh phúc của gia đình nhỏ đến công chúng. "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp xúc động cho biết anh sẵn sàng lùi về sau một bước, làm “hậu phương” vững chắc để vợ trở lại với hào quang.

    tiet lo chuyen it biet ve o sen ngoc mai co giao cua loat sao viet dinh dam3

    Thời gian gần đây, sau khi chu toàn công việc tại gia đình, Ngọc Mai đã thu xếp thời gian để làm nghề nhiều hơn để thỏa niềm đam mê nghệ thuật của mình. Cô làm mọi thứ một cách chỉn chu nhưng không áp lực về mặt thành tích, điều cốt lõi cô muốn mang đến chính là việc lan tỏa nguồn năng lượng chữa lành đến với khán giả thông qua âm nhạc.

    Ảnh: Zing, Saostar, Tiền phong

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-chuyen-it-biet-ve-o-sen-ngoc-mai-co-giao-cua-loat-sao-viet-dinh-dam-a558501.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan