+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ cơ duyên H'Hen Niê là người duy nhất mặc quần dài tại chung kết Miss Universe

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã tiết lộ lý do cô là người duy nhất mặc quần dài trong hai đêm bán kết và chung kết của Miss Universe 2018.

    Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã tiết lộ lý do cô là người duy nhất mặc quần dài trong hai đêm bán kết và chung kết của Miss Universe 2018.

    H'Hen Niê là thí sinh duy nhất mặc quần giữa dàn người đẹp diện váy ngắn.

    H'Hen Niê, cái tên đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất của người hâm mộ trong nước sau khi xuất sắc lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, ghi dấu là kết quả cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

    Trong hai đêm bán kết và chung kết của Miss Universe 2018, ở phần giới thiệu, H'Hen Niê là thí sinh duy nhất mặc quần giữa dàn thí sinh chưng diện váy ngắn gợi cảm. Điều này khiến không ít khán giả tò mò lý do.

    Việc mặc quần dài cùng croptop giúp H'Hen Niê trở nên nổi bật giữa dàn thí sinh, đồng thời rất "ăn rơ" với mái tóc tém cá tính sẵn có. Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người lại cho rằng đại diện Việt Nam bị "dìm hàng" khi không được mặc váy ngắn để khoe chân thon.

    Mới đây, Hoa hậu tiết lộ lý do mặc quần dài để xuất hiện trên sân khấu thay vì váy ngắn như các thí sinh khác. H'Hen Niê cho biết, trong phần giới thiệu bản thân ban đầu này, BTC cho phép các thí sinh tự lựa chọn trang phục phù hợp với sở thích, số đo của bản thân giữa một loạt đồ đã được chuẩn bị sẵn do nhãn hàng tài trợ.

    Mặc size nhỏ nhất nên H'Hen Niê không có quá nhiều sự lựa chọn. Khi nhìn thấy một sào đồ với duy nhất một chiếc quần, H'Hen Niê đã quyết định chọn bộ cánh này. Theo cô đây giống như một cơ duyên giúp cô trở nên khác lạ giữa dàn thí sinh đều diện váy giống hệt nhau.

    NTK Linh San - mẹ nuôi kiêm nhà thiết kế trang phục dạ hội của H'Hen Niê - cũng rất tán đồng với lựa chọn tinh tế và thông minh của cô.

    Khi đến với Miss Universe 2018, vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính của H'Hen Niê được đánh giá là màu sắc mới tại cuộc thi. Minh chứng là việc mỗi lần xuất hiện, người đẹp Việt Nam đều gây ấn tượng với truyền thông quốc tế. Cô cũng được các bảng xếp hạng sắc đẹp uy tín đánh giá cao.

    H’Hen Niê lọt top 5 Miss Universe 2018 cùng với việc Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 đánh dấu 1 năm đầy thành công và chứng minh cho việc nhan sắc Việt ngày càng thăng hạng trên các đấu trường nhan sắc quốc tế.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-co-duyen-hhen-nie-la-nguoi-duy-nhat-mac-quan-dai-tai-chung-ket-miss-universe-a256246.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan