+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ của cô giáo tìm ra cách điều trị mất ngủ kinh niên đơn giản vô cùng từ thảo dược núi Tản

    • DSPL
    ĐS&PL Những ngày qua, báo Gia đình & pháp luật nhận được nhiều cuộc gọi của bạn đọc hỏi về bài thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh.

    Những ngày qua, báo Đời sống & pháp luật nhận được nhiều cuộc gọi của bạn đọc hỏi về bài thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh (Chủ nhiệm Liên minh Hợp tác xã Dịch vụ làng nghề thuốc Nam Ba Vì – Huyện Ba Vì – Hà Nội). Để làm sáng tỏ công dụng kỳ diệu bài thuốc thảo dược chữa bệnh mất ngủ, chúng tôi đã tìm gặp những bệnh nhân.

    Khốn khổ vì bệnh mất ngủ

    Trong tuần qua, báo Đời sống & pháp luật đã nhận được lá thư của chị Đậu Thị Diệp – Giáo viên Trường THCS Hoằng Hóa, Thanh Hóa kể về hành trình khỏi bệnh mất ngủ một cách kỳ lạ của mình.

    Chi Diệp cho biết, đến giờ, tuy không còn bị giày vò bởi mất ngủ hàng đêm cũng như những cơn bốc hỏa bất ngờ nữa. Nhưng mỗi lần nhắc lại khoảng thời gian mấy năm liền mất ngủ, bốc hỏa chị Diệp lại rùng mình, bởi khoảng thời gian đó cuộc sống của chị vô cùng mệt mỏi. Chị phải sáng đi làm, tối về chăm sóc chồng con, đêm thì thao thức không sao ngủ được, chưa kể tới những cơn bốc hỏa quái ác có thể ập đến bất cứ lúc nào cả ngày lẫn đêm khiến chị luôn mệt mỏi, đau đầu, hay cáu gắt, vã mồ hôi, đánh trống ngực.

    “Đến gần quãng 2 – 3 năm gần đây, mùa đông cũng giống như mùa hè, đêm đến thì ít ngủ vô cùng luôn, khẽ động vào mình hoặc dậy đi vệ sinh là thức đến sáng luôn”. Đã khó ngủ, nhưng chưa dừng ở đó chị còn bị những cơn bốc hỏa hành hạ: “Đêm đến người chị rét lắm, rét run cầm cập như người sốt rét nhưng mà mồ hôi vã ra đầm đìa luôn. Chị có cảm tưởng như nó ướt hết một cái áo cotton luôn. Mà chị rét, rét lắm, cứ hở ra chỗ nào là lại rét chỗ đấy. Thế là cứ phải trùm kín chăn, nhưng cứ trùm kín chăn thì mồ hôi lại càng ra nhiều. Mà cứ thò ra một tí là nó rét”. Với chị Diệp, mất ngủ như một ác mộng dài đằng đẵng, kèm theo đó là nỗi ám ảnh của những cơn bốc hỏa có thể ập đến với chị bất cứ lúc nào cả ngày lần đêm.

    Còn riêng chuyện quan hệ vợ chồng, chị Diệp thật lòng chia sẻ: “Cuối năm 27 tuổi chị mới lấy chồng, không hiểu sao sau khi có đứa con lớn là chị đã giảm ham muốn rồi. Nhưng khổ nhất là từ khi có đứa thứ hai đến nay, nhu cầu gần như là không còn nữa. Vì muốn giữ lửa cho gia đình nên chị vẫn cố gắng thôi em ạ. Cũng may, chồng chị là người tâm lý nên anh cũng không gượng ép và thông cảm với chị.”

    Đêm mất ngủ, ngày lại chịu áp lực công việc khiến cơ thể chị Diệp trở nên tiều tụy trông thấy. “Có thời điểm cân nặng của chị chỉ vẻn vẹn 37kg. Chị cao 1m56 mà chỉ nặng 37kg thì em biết rồi đấy”. Đây quả thực là con số báo động về tình trạng sức khỏe của chị.

    Mất ngủ, bốc hỏa như “con đỉa” đeo bám chị mãi không chịu buông tha. Tuần nào chị cũng 3 hay 4 đêm thức trắng khiến chị vô cùng sợ hãi: “Đến lúc ấy chị lại nghĩ về tâm linh, hay lại có vấn đề gì, chị thì lại là con trưởng nên cúng bái các thứ ở nhà chị hết. Đến sáng hôm sau chị đi thắp hương, rồi đi xem bói xem toán nhưng không có vấn đề gì cả”. “Đã gầy đi vì mất ngủ, mắt thì thâm vào xong rồi da thì sần sùi, sạm đen vào, trứng cá thì lên chi chít, lên cái nào cũng phải to như ngón tay út”.

    Chính sự mệt mỏi kéo dài ảnh hưởng đến cả sức khỏe, làn da khiến cho cô giáo xứ Thanh trở nên mất tự tin và luôn lo lắng tìm cách chữa trị.

    Có bệnh thì vái tứ phương

    Chị Diệp kể rằng: “Khi có những dấu hiệu như mất ngủ kéo dài, đêm thì người cứ bốc hỏa nóng bừng bừng lên nên chị lo lắng không yên. Lo quá chị đi kiểm tra xem có khối u nào không, nhưng không có vấn đề gì”. Nỗi lo khối u qua đi, nhưng canh cánh trong lòng chị là: Liệu mình bị bệnh gì?  Điều trị ra sao? Có bệnh mà không biết bệnh gì để điều trị như tảng đá đè nặng lên chị. Rồi các cơn mất ngủ cứ thế tăng lên mà không hề thuyên giảm khiến cho chị không thể chịu đựng được nữa. Chị quyết tâm chữa trị thay vì âm thầm chịu đựng.

    Lương y Lăng Văn Doanh đang bốc thuốc cho bệnh nhân

    Ban đầu chị dùng một sản phẩm quảng cáo trên tivi. Nhưng dùng mấy tháng mà vẫn không đỡ, rồi chị chuyển sang dùng cả sản phẩm xách tay từ Hàn, từ Mỹ nhưng cũng chẳng thấy hiệu quả, chị vẫn bị hành hạ bởi mất ngủ hàng đêm và bốc hỏa giày vò.

    “Vô tình chị đọc ở trên facebook về bài chia sẻ của mấy chị giáo viên cấp 2 và tiểu học gì đó dùng thuốc thảo dược của lương y Doanh rồi khen thấy tốt quá. Chị đọc chị thấy có vẻ hiện tượng giống chị nhưng chị vẫn chưa mua ngay đâu, mới đầu thỉ theo dõi thôi. Theo dõi trên báo Đời sống & pháp luật phải hơn 2 tháng rồi chị mới quyết định mua”.

    Khi mới dùng thảo dược của lương y Lăng Văn Doanh chị cũng không trông mong quá nhiều, chỉ mong có thể chợp mắt được mỗi đêm để sáng dậy có đủ sức khỏe chăm sóc các con ở lớp học. Nhưng kết quả nhận được thật bất ngờ. Nhan sắc tươi trẻ, sức sống dồi dào, không còn mất ngủ, căng thẳng, khô hạn nên đời sống vợ chồng của cô giáo cũng được cải thiện rõ rệt : “Cái đấy bây giờ của chị nó ổn rồi đấy. Khi sinh hoạt chất nhờn nó có, nên không còn bị khô, rát và đau nên không còn sợ nữa”.

    Không còn mệt mỏi, không còn sạm nám, chị Diệp tự tin vào cuộc sống, luôn niềm nở, tươi cười với mọi người “Người ta bảo chị bôi cái gì mà da đẹp lên, nó không sạm, nó căng da, nó trắng da, không còn vết nám nào. Trước đây chị bị nám đỏ ở mặt, nên đánh kem đánh phấn vào nó lộ lên ngay, nhưng giờ thì không còn vết nám nào. Thế là mọi người cứ hỏi mình thôi”.

    Khai thác các loại thảo dược giúp cả vạn người Việt

    Cũng theo Lương y Lăng Văn Doanh cho biết, bệnh mất ngủ tưởng chừng đơn giản nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và sinh hoạt của người bệnh. Nhiều người phải dùng đến thuốc Tây để ức chế cơ thể đi vào giấc ngủ, song cách làm này có thể gây ra nhiều biến chứng cho người bệnh nếu sử dụng lâu dài và liều lượng quá lớn. Ngày nay người bệnh thường tìm đến các giải pháp điều trị bệnh mất ngủ bằng cách sử dụng thuốc Nam với những thảo dược lành tính và dễ uống.

    Với người con của dòng họ danh y người Dao ở Ba Vì, lại được học hành tử tế tại trường Học Viện y dược học cổ truyền Việt Nam, được tiếp xúc từ nhỏ và đam mê với nghề bốc thuốc cứu người của dân tộc. Lương y Doanh đã kết hợp các thảo dược trà hoa vàng, lạc tiên, sâm cau, xạ đen, cây mất ngủ, củ móm (tên dân tộc), đìa ui, nhầm nhỏ nha… thành bài thuốc độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

    Theo lương y Doanh lý giải, bệnh mất ngủ rất phổ biến và ở mọi lứa tuổi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, công việc, tâm, sinh lý của người bệnh. Một số người bị mất ngủ do ảnh hưởng của bệnh lý, số khác bị mất ngủ sau khi trải qua một cú sốc tâm lý, suy nghĩ nhiều dẫn tới mất ngủ. Bệnh không được điều trị, dần trở thành mãn tính.

    Bệnh nhân mất ngủ lâu ngày thường rơi vào tình trạng trầm cảm, người mệt mỏi, không muốn làm việc gì, không tập trung được vào công việc. Nên không những bệnh nhân trong nước, mà còn cả bà con Việt kiều, người nước gọi từ Mỹ, Đức, Pháp… cũng gọi điện về xin gửi thuốc qua đường bưu điện. Khi họ nhân thuốc, họ uống chỉ 3 ngày là có hiệu quả, cứ như thế họ uống liên tục nhằm giải độc cho gan, tìm lại giấc ngủ, tăng cân, tăng cường đề kháng…

    Để giúp những người già, bạn trẻ mắc chứng mất ngủ chưa tìm được giải pháp hữu hiệuchúng tôi xin công bố số điện thoại duy nhất cho bạn đọc gọi điện để tư vấn, lấy thuốc chữa bệnh mất ngủ của lương y Lăng Văn Doanh là: 0979 484 367

    Còn tiếp...

    Ngọc Như

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-cua-co-giao-tim-ra-cach-dieu-tri-mat-ngu-kinh-nien-don-gian-vo-cung-tu-thao-duoc-nui-tan-a263033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giải mã chứng mất ngủ của đàn ông

    Giải mã chứng mất ngủ của đàn ông

    (ĐSPL) Chứng mất ngủ không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, đặc biệt là đối với đàn ông ở độ tuổi trên 35. Vậy làm thế nào để cải thiện chứng mất ngủ?