+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ "điều đặc biệt nhất" Nam Em mang đi dự thi Hoa hậu Trái Đất

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nguyễn Thị Lệ Nam Em là người đẹp được cấp phép để đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 - Miss Earth 2016.

    (ĐSPL) - Nguyễn Thị Lệ Nam Em là người đẹp được cấp phép để đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 - Miss Earth 2016. Cuộc thi sẽ được tổ chức tại Philippines từ ngày 8 - 29/10. Trước ngày cô “đem chuông đi đánh xứ người”, PV báo ĐS&PL đã có cuộc phỏng vấn Nam Em để hiểu hơn về cuộc thi và sứ mệnh của người đẹp.

    Nam Em lên đường dự thi Hoa hậu Trái Đất vào sáng 6/10.

    Tự tin về đối nhân xử thế

    - Trước khi dự thi Hoa hậu Trái đất, tại sao Nam Em lại xin rút không tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016?

    Nam Em đã xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, vì muốn dốc toàn lực để chuẩn bị cho Hoa hậu Trái đất 2016. Vì nghĩ nếu ôm đồm nhiều thứ thì không thể làm tốt được nên Nam Em muốn tập trung vào những gì phù hợp với mình nhất.

    - Trước đó, Nam Em đã thành công ở cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, sau đó lấn sân sang con đường ca hát và bây giờ lại tiếp tục tham dự một cuộc thi nhan sắc tầm quốc tế. Phải chăng, Nam Em đang loay hoay trong việc lựa chọn con đường phát triển sự nghiệp của mình?

    Nam Em suy nghĩ, hiện tại mình còn trẻ phải thử sức ở nhiều lĩnh vực, phát huy hết những khả năng mà mình có. Ở giai đoạn này, em muốn thử sức ở những cuộc thi về nhan sắc và sau đó sẽ là phát triển sự nghiệp âm nhạc. Âm nhạc là sở thích từ nhỏ, nên em rất muốn có cơ hội theo đuổi niềm đam mê này.

    Vừa qua, như mọi người đã thấy em tham dự cuộc thi Bolero để thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Đối với Nam Em, Bolero không phải là một cuộc thi, mà là một sân chơi để có thể học hỏi và giống như một bước đệm để em phát triển sự nghiệp ca hát sau này. Bật mí với mọi người, trong phần thi tài năng tại Hoa hậu Trái đất 2016, em sẽ hát một ca khúc bằng tiếng Anh và hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ.

    - Đã có rất nhiều người đẹp Việt tham dự những cuộc thi nhan sắc quốc tế và gây được ấn tượng mạnh. Nam Em có tự tin, mình có thể làm nên kỳ tích ở lần dự thi này?

    Cách sống, cách đối nhân xử thế và thần thái chính là điều khiến cho em tự tin nhất. Nam Em không đặt nặng vấn đề đoạt giải hay không, mà Nam Em tham dự Hoa hậu Trái đất với tâm thế học hỏi và hoàn thiện bản thân. Dù có tạo nên điều kỳ diệu hay không thì Nam Em cũng sẽ nỗ lực làm những điều tốt nhất có thể.


    Và “điều đặc biệt”

    - Ở Việt Nam, khi một người đẹp tham dự cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế, sẽ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và truyền thông, nhất cử nhất động đều trở thành tâm điểm chú ý. Nam Em có cảm thấy áp lực và sẵn sàng tâm lý để đón nhận điều này?

    Nam Em cảm thấy vô cùng tự hào, vì tham dự một cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Lúc này Nam Em không chỉ mang tên của mình đi thi mà là đại diện của đất nước nên trong lòng luôn cháy lên niềm tự hào. Đã có rất nhiều người đẹp Việt ghi danh ở những cuộc thi quốc tế nhờ vào sự ủng hộ của khán giả. Nam Em hy vọng rằng bản thân cũng được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Qua đó có thêm động lực hoàn thành phần thi thật tốt tạo được dấu ấn cho bản thân cũng như Việt Nam ở cuộc thi này.

    - Nam Em đã chuẩn bị những gì cho việc “đem chuông đi đấm xứ người”?

    Nam Em đã chuẩn bị rất nhiều thứ cho lần dự thi này từ việc học ngoại ngữ, học make up, học catwalk... và trau dồi kiến thức. Tiếng Anh được xem là điểm yếu của người đẹp Việt ở đấu trường quốc tế nên Nam Em đã rất cố gắng để nâng cao trình độ. Đặc biệt, Nam Em có xuất phát điểm khá thấp vì sinh ra và lớn lên ở vùng quê, không có điều kiện tiếp xúc và học tiếng Anh từ sớm nên khả năng tiếng Anh còn khá hạn chế. Nhưng vì chuẩn bị cho Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em đã học ngày học đêm trong khi bạn bè trang lứa được đi chơi, được làm những điều mình thích thì Nam Em lao vào học vì thấy điều đó là xứng đáng.

    Ngoài ra Nam Em cũng học hỏi về kĩ năng make up để có thể tự xử lý những tình huống khẩn cấp, học catwalk hay rèn luyện thể lực để có sức khỏe dẻo dai, đủ sức chiến đấu với đoạn đường gian khó phía trước.


    - Điều đặc biệt nhất mà Nam Em chuẩn bị cho việc “đem chuông đi đánh xứ người” chính là dự án bảo vệ môi trường tại quần đảo Nam Du. Nam Em có thể chia sẻ đôi chút về dự án bảo vệ môi trường quần đảo Nam Du mà bạn đem đến Hoa hậu Trái đất?

    Một trong những tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá các thí sinh tham dự Hoa hậu Trái đất 2016 chính là dự án cộng đồng của mỗi thí sinh nên Nam Em và cả ê-kíp đã rất đầu tư cho dự án này. Dự án bảo vệ môi trường của Nam Em được thực hiện tại quần đảo Nam Du cũng vừa mới thực hiện xong, đây là dự án mang rất nhiều tâm huyết của Nam Em và sẽ công bố với mọi người trong thời gian sớm nhất.

    - Nam Em cảm thấy lo lắng điều gì nhất và mục tiêu của Nam Em ở Hoa hậu Trái đất là gì?

    Vì đã có chuẩn bị từ rất lâu nên Nam Em không cảm thấy lo lắng điều gì mà đang cố gắng tập trung tất cả thể lực và trí lực để chuẩn bị tốt nhất cho lần dự thi này. Còn mục tiêu của Nam Em ở Hoa hậu Trái đất 2016 chính là Top 5. Có một mục tiêu rõ ràng mình sẽ có động lực để phấn đấu. Ngoài ra, khi đã tạo được một ấn tượng nhất định Nam Em có thể đem sức ảnh hưởng của mình quảng bá, giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới và kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, chung tay vì cộng đồng.

    - Chúc bạn thành công!

    HẢI DƯƠNG

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]XBEHDoasc5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-dieu-dac-biet-nhat-nam-em-mang-di-du-thi-hoa-hau-trai-dat-a164754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.