+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ điều ít biết về sòng bạc của ông trùm Tình "số"

    • DSPL
    ĐS&PL Ông trùm Tình "số" thường mở sòng bạc ở nhiều địa điểm khác nhau nhưng đều ở các nơi hoang vắng, ít người ngờ tới.

    Ông trùm Tình "số" thường mở sòng bạc ở nhiều địa điểm khác nhau nhưng đều ở các nơi hoang vắng, ít người ngờ tới.

    Các đối tượng tham gia đánh bạc bị bắt giữ. Ảnh: Công an Đà Nẵng

    Tối ngày 19/3, Công an tỉnh Đồng Nai bất ngờ “đột kích” bắt quả tang sòng bạc tại khu rừng tràm thuộc tổ 19, khu phố 8A, phường Tân Biên, (TP.Biên Hòa), tạm giữ Dương Văn Tình (ngụ TP.Biên Hòa, còn gọi là Tình "số") và 25 người khác để điều tra về hành vi đánh bạc.

    Thời điểm lực lượng chức năng ập vào, những người trong sới nháo nhào bỏ chạy. Cảnh sát đã tiến hành vây bắt và khống chế 26 đối tượng đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã lập biên bản, thu giữ hàng chục triệu đồng, 6 xe mô tô, 27 điện thoại cùng các tang vật liên quan.

    Qua làm việc ban đầu, các đối tượng khai nhận sới xóc đĩa nằm sâu trong rừng tràm do Tình "số" đứng ra tổ chức.

    Tham gia vào hoạt động của sòng bạc nói trên còn có các đối tượng: Vũ Giáp Xuân (40 tuổi), Trần Tuấn Vũ (25 tuổi), Phạm Văn Hòa (37 tuổi), Trần Trọng Tài (35 tuổi) đều ngụ phường Tân Biên (TP.Biên Hòa) và Khải (chưa rõ lai lịch).

    Theo một số thông tin từ cơ quan chức năng, Tình "số" là một tay cờ bạc khá có tiếng khu vực Tân Biên (TP.Biên hòa).

    Người này rất tinh quái trong việc né tránh sự phát hiện của công an. Tình "số" thường mở sóng bạc ở nhiều địa điểm khác nhau để không gây sự chú ý với những người dân gần khu vực đó. Các địa điểm được Tình "số" lựa chọn để mở sòng thường là các khu vực hoang vắng. Đối tượng này còn biết cách "chăm sóc" người chơi.

    Hằng ngày, nhóm của Dương Văn Tình bố trí xe đưa các người đánh bạc đến điểm hẹn để chơi xóc đĩa. Xuân, Khải có nhiệm vụ đứng ra thu tiền xâu, còn Vũ, Hòa và Tài chở khách vào sòng.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng bỏ trốn và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-dieu-it-biet-ve-song-bac-cua-ong-trum-tinh-so-a316190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan