+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ điều khoản đặc biệt trong bản hợp đồng của Lương Xuân Trường với nhà vô địch Thái League 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Dù thi đấu cho câu lạc bộ Thái Lan theo bản hợp đồng mượn có thời hạn 1 năm nhưng Xuân Trường vẫn được phép về nước khi ĐT Việt Nam cần.

    Dù thi đấu cho câu lạc bộ Thái Lan theo bản hợp đồng mượn có thời hạn 1 năm nhưng Xuân Trường vẫn được phép về nước khi ĐT Việt Nam cần.

    Một ngày sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc, Lương Xuân Trường đã chính thức ra mắt nhà đương kim vô địch Thai League Buriram United.

    Tiền vệ người Tuyên Quang sẽ thi đấu cho câu lạc bộ Buriram United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

    Tại đội bóng mới, Lương Xuân Trường sẽ khoác áo đấu số 21 và sẽ có nhiều cơ hội để ra sân ở mùa giải này.

    Xuân Trường mặc áo số 21 tại Buriram United. Ảnh: FoxSport. 

    Trao đổi với báo chí trong nước, ông Đoàn Nguyên Đức cho biết đội bóng Thái Lan phải “nhả” tiền vệ sinh năm 1995 này về phục vụ đội tuyển Việt Nam mỗi khi có nhu cầu: “Yêu cầu mà tôi đưa ra là mỗi khi đội tuyển Việt Nam có nhu cầu sử dụng thì Burinam United phải cho Xuân Trường về nước phục vụ và câu lạc bộ của Thái Lan đã khẳng định họ chấp nhận hoàn toàn”.

    Yêu cầu của bầu Đức đối với nhà vô địch Thai League 1 2018 là một điều tốt cho đội tuyển Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho những giải đấu trong năm 2019.

    Còn nhớ, tại bán kết AFF Cup 2018, Buriram United đã làm khó đội tuyển Philippines khi bất ngờ triệu tập hậu vệ Stephan Palla trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng lại không triệu tập 5 cầu thủ khác trong biên chế của đội tuyển Thái Lan cũng đang tham dự giải đấu. Người hâm mộ và giới truyền thông Philippines đã rất tức giận với quyết định triệu tập người của Ban lãnh đạo câu lạc bộ Buriram United. Bởi điều này đã khiến cho đội tuyển Philippines không có được lực lượng mạnh nhất ngay trước thềm trận đấu gặp tuyển Việt Nam.

    Trong bản hợp đồng cho mượn của tiền vệ người Tuyên Quang với câu lạc bộ Buriram United, phía Hoàng Anh Gia Lai cũng đã gài vào những điều khoản quan trọng. Trong đó, có điều khoản sẽ cho phép Lương Xuân Trường phải được thi đấu từ 70-80% số trận của Buriram United ở mùa 2019. Đây là một con số đáng kể với tiền vệ người Tuyên Quang bởi gã khổng lồ Thái Lan sẽ chinh chiến ở khá nhiều mặt trận: Thai League 1, Cúp FA, League Cup, Kor Royal Cup và AFC Champions League.

    Gia nhập Buriram United, Xuân Trường sẽ có cơ hội ra sân tại đấu trường AFC Champions League 2019 để đối đầu với nhiều đội bóng mạnh. Ảnh: VTCNews

    Khác với hoàn cảnh khi chuyển sang Hàn Quốc thi đấu trong màu áo Incheon United và Gangwon FC trong năm 2016 và 2017, Xuân Trường bây giờ đã trưởng thành lên rất nhiều và đã cho thấy được tài năng của mình trong màu áo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cũng như đội tuyển quốc gia. Bản thân cầu thủ này cũng đặt quyết tâm rất lớn nhằm lấy lại phong độ cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm để chiếm được một suất đá chính trong đội hình của tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo ở những giải đấu sẽ diễn ra trong năm nay.

    Năm 2019 được xem là một mùa giải đặc biệt đối với bóng đá Việt Nam. Sau những thành công vang dội tại đấu trường khu vực và châu lục, nhiều cầu thủ đã lọt vào tầm ngắm của các đội bóng nước ngoài. Theo đó, chỉ trong ít ngày 3 cầu thủ là thủ môn Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), tiền đạo Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Lương Xuân Trường (Hoàng Anh Gia Lai) đã đồng loạt chuyển ra nước ngoài thi đấu. Trong cuộc trao đổi của mình, bầu Đức cũng cho biết rất vui mừng khi thấy những cầu thủ Việt Nam có cơ hội chuyển ra nước ngoài thi đấu: “Tôi rất vui khi Xuân Trường được Buriram United chú ý và đeo đuổi để ký hợp đồng. Bóng đá Việt Nam đã có những thay đổi đáng kể và tạo được tiếng vang trong châu lục trong một năm trở lại đây nên theo tôi, chuyện cầu thủ Việt Nam xuất ngoại cũng là lẽ thường tình”.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-dieu-khoan-dac-biet-trong-ban-hop-dong-cua-luong-xuan-truong-voi-nha-vo-dich-thai-league-2018-a262485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan