+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ đơn ly hôn của vợ chồng tỷ phú Bill Gates và nguyên nhân đổ vỡ

    • DSPL
    ĐS&PL Melinda Gates mô tả cuộc hôn nhân của bà với tỷ phú Bill Gates là 'tan vỡ không thể cứu vãn' trong đơn ly hôn mới được tiết lộ.

    Melinda Gates mô tả cuộc hôn nhân của bà với tỷ phú Bill Gates là 'tan vỡ không thể cứu vãn' trong đơn ly hôn mới được tiết lộ.

    Tỷ phú Mỹ Bill Gates và bà Melinda Gates. Ảnh: Daily Mail 

    Ông Bill Gates (64 tuổi) và bà Melinda (56 tuổi) tuyên bố chia tay sau 27 năm chung sống trên Twitter vào hôm 3/5.  

    Các tài liệu của tòa án mà DailyMail.com thu được cho thấy cặp đôi không có thỏa thuận hôn nhân để giúp họ phân chia tài sản - bao gồm tài sản ở 5 bang, một chiếc máy bay riêng, một bộ sưu tập nghệ thuật đáng kinh ngạc và một dàn xe sang. 

    Các tài liệu, được bà Melinda đệ trình, được đưa ra ánh sáng sau khi con gái lớn của cặp vợ chồng tiết lộ gia đình họ đã trải qua một 'khoảng thời gian đầy thử thách'. 

    Jennifer là con cả trong số 3 người con của cặp đôi, tiếp đến là con trai Rory 21 tuổi và con gái Phoebe 18 tuổi.   

    Ông Bill và bà Melinda đều đăng cùng một tuyên bố chung về cuộc ly hôn của họ trên Twitter, trong đó có nội dung: “Sau rất nhiều suy nghĩ và rất nhiều công việc, chúng tôi đã đưa ra quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình. 

    Trong 27 năm qua, chúng tôi đã nuôi dạy ba đứa trẻ đáng kinh ngạc và xây dựng một nền tảng hoạt động trên toàn thế giới để giúp tất cả mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả. Chúng tôi tiếp tục tin tưởng vào sứ mệnh đó và sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau tại quỹ, nhưng chúng tôi không còn tin rằng chúng tôi có thể phát triển cùng nhau như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời. Chúng tôi yêu cầu không gian và sự riêng tư cho gia đình của chúng tôi khi chúng tôi bắt đầu định hướng cuộc sống mới này”.

    Đơn ly hôn của vợ chồng tỷ phú. 

    Thông báo được đưa ra chưa đầy hai tuần sau khi họ xuất hiện lần cuối trước công chúng, tại một sự kiện COVID-19 dành cho nhân viên y tế. 

    Lý do đằng sau cuộc chia vẫn còn là một bí ẩn nhưng bà Melinda trước đó đã cho rằng chồng cô gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và gia đình. 

    Bà cũng từng nói rằng mình cảm thấy không thoải mái khi phải đóng vai là người phụ nữ của gia đình, ở nhà chăm 3 con.

    Cả ông Bill Gates và bà Melinda đều thuê các công ty luật lớn mạnh để hỗ trợ vụ ly hôn.

    Bà Melinda không yêu cầu ông Bill Gates phải hỗ trợ về mặt tài chính, đặt thời hạn chót để hai người ra tòa là vào tháng 4/2022. Nhưng nhiều khả năng cuộc ly hôn sẽ diễn ra tốt đẹp và không cần đến sự can thiệp của tòa án, theo Daily Mail.

    Mộc Miên(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-don-ly-hon-cua-vo-chong-ty-phu-bill-gates-va-nguyen-nhan-do-vo-a364499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan