+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ động trời của Kenny Sang về việc bị chơi bùa ngải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Kenny Sang đã bất ngờ chia sẻ rằng từng rất khổ sở khi bị bùa ngải hãm hại.

    Bùa ngải không phải chỉ là câu chuyện đồn nhau nữa. Thậm chí các nhà nghiên cứu về thế giới tâm linh đã vào cuộc. Nó đã trở thành nỗi nhức nhối của xã hội. Mới đây, một nhân vật đang gây bão cộng đồng mạng – Kenny Sang đã chia sẻ rằng từng rất khổ sở khi bị bùa ngải hãm hại.

    Có rất nhiều câu chuyện rùng rợn về việc dùng bùa ngải để hại nhau trong showbiz Việt. Ca sĩ Phương Thanh cho rằng bị bùa ngải làm cho sức khỏe bị suy giảm, toàn thân đau nhức; Tina Tình thì khẳng định mình bị bùa ngải làm cho thân mình như có cả ngàn mảnh chai đâm vào da thịt; người mẫu Lê Thúy, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng cho rằng bị hại bằng bùa ngải..

    Đến thời điểm này, vẫn có nhiều thắc mắc xoay quanh rằng bùa ngải liệu có thật hay không? Tiễn sĩ Vũ Thế Khanh đã khẳng định, bùa ngải để hại nhau là có thật.

    Ông nói: “Cần hiểu một cách đơn giản rằng, bùa, ngải là một trong những phương tiện để những người muốn hãm hại một ai đó dùng để thực hiện động cơ xấu xa của mình. Khi anh ta muốn hại ai đó, thì sẽ nghĩ ra nhiều cách, như dùng vũ khí, thuốc độc, bóp cổ, đánh đập… Trong những phương tiện hại người ấy, có cả bùa, ngải.

    Bùa là các chú niệm, ký hiệu được mã hóa theo một quy trình bí mật của một môn phái nào đó. Ngải là các loại cây, cỏ... được nuôi dưỡng và bào chế trong một môi trường đặc biệt bí hiểm... Chúng chưa thể hại ai nếu không được “nhận lệnh” từ một “thế lực” có động cơ muốn gây tổn thương cho đối tượng nào đó, làm cho bị: đau ngực, đau lưng, như kim châm… thậm chí rắp tâm tước đoạt đi sinh mạng người khác.

    “Thế lực” nêu trên được ví như là những “âm binh”, được xem như những vong hồn chưa được siêu thoát, hoặc quỷ nơi ngã quỷ, vong lưu lạc... đang bị sai khiến, hoặc "thế lực" ấy có thể là một lực lượng đặc dị nào đó dùng để làm hại người khác theo sự sai khiến của một “thầy, bà, cô, cậu” có mối liên hệ với cảnh giới A-tu-la…

    Vậy, bùa ngải không phải chỉ là câu chuyện đồn nhau nữa. Thậm chí các nhà nghiên cứu về thế giới tâm linh đã vào cuộc. Nó đã trở thành nỗi nhức nhối của xã hội. Mới đây, một nhân vật đang gây bão cộng đồng mạng – Kenny Sang đã chia sẻ rằng từng rất khổ sở khi bị bùa ngải hãm hại.

    “Chuyện này tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều. Nhưng người ta hại tôi càng ngày càng quá đáng. Nhiều lúc đang ngồi đầu óc tự nhiên quay cuồng choáng váng không định thần được. Mắt mờ và thấy mấy con vật dơ bẩn xuất hiện xong biến mất. Nửa đêm đang ngủ thì hai lỗ tay lùng bùng khiến tôi chẳng thể chợp mắt được. Nhiều khi nửa đêm đang ngồi làm việc tôi tá hoả vì thấy rắn rết bò trước mặt khoảng 3-5s là biến mất.

    Lúc đầu tôi cũng nghĩ chắc do quá chú tâm vào công việc, căng thẳng nên gây ảo giác nhưng giở nghĩ lại thấy không phải, vì tình trạng này chỉ mới bắt đầu 1 tháng nay thôi, kể từ khi có kẻ tung tin là sắp tới sẽ có người thuê người viết bài hại tôi. Đôi lúc đang đứng mà đầu óc choáng váng muốn té xỉu.

    Tôi chăm chỉ Gym, sức khoẻ tốt nên không dễ dàng bị như thế trong thời gian trước kia. Tôi mới chỉ mới 23 tuổi, tại sao những kẻ đó lại mất nhân tính đến mức dùng trò bẩn thỉu hại tôi. Tôi cũng sẽ chóng mắt lên xem đến ngày họ nhận lại quả báo!”.

    Kenny Sang là nạn nhân tiếp theo bị bùa ngải hãm hại?

    Khi được hỏi có nghĩ đến ai hại mình, Kenny Sang nói: “Tôi biết chắc chắn là ai chứ không phải là nghi. Nhưng tôi là người sống hướng thiện, ai làm chuyện ác sẽ lãnh hậu quả trong tương lai. Họ không lãnh thì ba mẹ hay con cái sau này của họ cũng lãnh. Tôi chỉ cười và niệm Phật để giải bớt nghiệp chướng mà họ gây ra cho tôi”.

    Khẳng định chắc nịch, không bao giờ lấy chuyện bùa ngải ra để mà “nổ”. Kenny Sang cũng tiết lộ nhiều chuyện kinh khủng trong thế giới ngầm ấy: “Càng thâm độc thì càng làm chuyện ác kín kẽ. Họ đâu có ngu mà để lộ diện hay buông lời đe doạ. Nếu làm thế khi tôi bị hại tôi sẽ có bằng chứng tố họ thì sao.

    Giới này kinh khủng lắm, sau này có con chắc chắn tôi sẽ không bao giờ cho con tôi tham gia vào nữa. Tôi trải qua đã đủ và cũng đã hiểu nó như thế nào sau những phút hào nhoáng trên truyền thông. Nói chung làm nghề này ai cũng cần cái tiếng, cần sự tồn tại, cá lớn sẽ nuốt cá bé nên bạn đừng mong ai đó sẽ dang tay ra giúp đỡ bạn. Sống mà cứ như ôm bom nổ chậm, không biết nó phát nổ lúc nào.

    Nhiều khi bạn không làm gì mà sáng mai lên báo bỗng dưng thấy người ta tố bạn cái này, dựng chuyện kia để vu khống bạn thì cũng cố mà chịu, có những nỗi oan thị màu chỉ biết nuốt vào trong. Thế lực ai mạnh, tiền ai nhiều thì kẻ đó thắng. Giới này không có đúng hay sai, không có màu hồng, chỉ ai có tiền, có thế là mạnh”.

     Anh tiết lộ những triệu chứng đó xuất hiện cách đây 1 tháng.

    Thế giới showbiz có nhiều cạm bẫy, đấu đá nhau, đạp đổ nhau để mà tồn tại. Tuy nhiên việc dùng bùa ngải làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe, sự nghiệp của nhau là điều không nên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-dong-troi-cua-kenny-sang-ve-viec-bi-choi-bua-ngai-a54813.html
    Sự kiện: Kenny Sang
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan