+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ đụng dao kéo từ năm lớp 5, cô gái Nhật Bản gây tranh cãi

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái có tên Zirazyo - người có sức ảnh hưởng ở Nhật Bản, gây tranh cãi sau khi tiết lộ bắt đầu dao kéo từ năm học lớp 5.

    Theo tờ Oddity Central, Zirazyo chia sẻ trên mạng xã hội rằng ngoại hình hiện tại của mình là kết quả của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ từ khi mới 10-11 tuổi.

    Zirazyo tuyên bố đã chi hơn 10 triệu yên cho toàn bộ quá trình thẩm mỹ từ nhỏ đến nay. Cô không hối hận, thậm chí tự nhận rằng mình có phần giống một đại sứ phẫu thuật thẩm mỹ.

    Cô cho biết xã hội Nhật Bản chỉ ưa thích vẻ ngoài dễ thương tự nhiên, không chấp nhận sự đáng yêu được tạo ra bởi các thủ thuật dao kéo. Và cô muốn thay đổi điều này, khẳng định rằng phẫu thuật thẩm mỹ giúp cuộc đời cô thay đổi tích cực hơn.

    tiet lo dung dao keo tu nam lop 5 co gai nhat ban gay tranh cai dspl 1
    Diện mạo của Zirazyo thay đổi sau nhiều lần đụng chạm dao kéo. 

    Cô gái Nhật Bản cũng khuyên mọi người không nên so sánh bản thân với người khác, đặc biệt trong bối cảnh mạng xã hội hiện nay. Cô thừa nhận rằng phẫu thuật thẩm mỹ có mặt tối của nó và một số người có thể nghiện dao kéo.

    Hành động của cô gái đã nhận về vô số những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Hiện tại, cô đang đấu tranh để chống lại và phá bỏ sự kỳ thị rằng các thủ thuật dao kéo là điều tiêu cực.

    tiet lo dung dao keo tu nam lop 5 co gai nhat ban gay tranh cai dspl 3
    Thay đổi ngoại hình giúp cô gái Nhật Bản tự tin hơn.

    Theo câu chuyện Zirazyo, vào hồi học lớp 3, cô phải dùng băng dính và dán mí mắt để tạo hiệu ứng mắt 2 mí. Khi nghe mẹ nói rằng có một thủ thuật có thể đem lại kết quả vĩnh viễn, cô liền xin được thực hiện.

    Hai năm sau, cô phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí, nhưng cũng từ đây, cô bắt đầu bị các bạn cùng trường bắt nạt.

    Zirazyo nói rằng suốt thời tiểu học và trung học cơ sở, các bạn cùng trường thường nói xấu sau lưng và cười nhạo cô vì chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên cô không bận tâm quá nhiều và luôn tự nhủ rằng họ chỉ đang ghen tị với vẻ ngoài dễ thương của mình.

    tiet lo dung dao keo tu nam lop 5 co gai nhat ban gay tranh cai dspl 2
    Zirazyo thú nhận rằng chính vẻ đáng yêu tự nhiên của em gái.

    Nói về vẻ ngoài của bản thân, Zirazyo thú nhận rằng chính vẻ đáng yêu tự nhiên của em gái là một phần lý do quan trọng khiến cô quyết định trải qua nhiều lần làm đẹp. Zirazyo cũng thú nhận luôn mơ ước được gia nhập làng giải trí, nhưng cô không phải là người được coi là dễ thương trong gia đình giống như chị gái. Tuy nhiên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà Zirazyo lại luôn được các bạn học cấp 3 đánh giá là xinh nhất trường.

    Sự thay đổi này không chỉ giúp cô trở nên tự tin hơn, mà còn khiến nhiều người có hứng thú tìm hiểu, kết bạn và hẹn hò với nữ sinh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-dung-dao-keo-tu-nam-lop-5-co-gai-nhat-ban-gay-tranh-cai-a557230.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan