+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ gây sốc của "người vợ mù" trong Điều ước thứ 7

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chị Đào cho biết, chị đã nghe thông tin về việc chồng mình đang sống ở Thanh Hóa với vợ con. Chị hiện không thể ngủ được, đầu óc đau nhức từ sáng tới giờ vì “sốc và choáng”.

    (ĐSPL) - Chị Đào cho biết, chị đã nghe thông tin về việc chồng mình đang sống ở Thanh Hóa với vợ con. Chị hiện không thể ngủ được, đầu óc đau nhức từ sáng tới giờ vì “sốc và choáng”.

    Câu chuyện tình yêu cảm động của cô gái mù và chàng trai tốt nghiệp HV Âm nhạc Quốc gia Việt Nam phát sóng trong chương trình Điều ước thứ 7 ngày 10/1 vừa qua được cộng đồng mạng chia sẻ đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

    Đó là câu chuyện tình của anh Thanh và chị Như Đào, vượt qua mọi rào cản họ đến với nhau bằng tình yêu thương và có với nhau đứa con Sao Mai.

    Chuyện tình cổ tích giữa cô gái mù và chàng trai HV Âm nhạc Quốc gia trên sóng Điều ước thứ 7 được cho không có thật.

    Tuy nhiên, ngày hôm qua (15/1) báo VietNamNet đăng tải bài viết “Phía sau chuyện vợ chồng hát rong lên sân khấu Sao Mai” đã thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

    Trong bài báo VietNamNet có viết về một sự thật là anh Thanh đã có vợ và hai con nhỏ ở quê và có độc giả đã chia sẻ với báo rằng “Cậu ấy chưa học hết cấp 2”, không đúng như trong chương trình Điều ước thứ 7 đã đưa là anh tốt nghiệp HV Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

    Thông tin này được chia sẻ khắp mạng xã hội đã thực sự gây sốc cho nhiều người trong đó có chị Như Đào.

    Mới đây, chị Như Đào chia sẻ trên Trí Thức Trẻ về những bí mật đằng sau câu chuyện tình yêu của anh chị, đang được dư luận hết sức quan tâm.

    Chị Đào cho biết chị đã nghe thông tin về việc chồng mình đang sống ở Thanh Hóa với vợ con. Chị hiện không thể ngủ được, đầu óc đau nhức từ sáng tới giờ vì “sốc và choáng”.

    Chị Đào rất sốc khi nghe được thông tin từ báo chí.

    Trong cuộc trao đổi với PV chị Đào tâm sự: Trước khi thông tin được đăng tải trên báo chí, đến giờ phút này chị vẫn không biết phải nói gì, cảm giác lúc này của Đào thật sự choáng váng và hi vọng đó không phải là sự thật, bởi sự việc xảy ra quá bất ngờ.

    Vào ngày 14/1, anh Thanh nói với chị Đào là đi hát đám cưới nhưng đến bây giờ bặt tăm và không có liên lạc gì. 

    Xem video tham khảo:

    Thời gian Thanh và Đào đi hát rong kiếm tiền

    Trước đó hàng ngày anh chị Thanh Đào sống với nhau rất hạnh phúc, bé Sao Mai được vợ chồng anh chị gửi cho chị gái Đào, còn hai chị đi hát rong ở Đà Nẵng, Quảng Bình.

    “Đến hôm nay mọi người bảo em mới biết sự thể, em muốn hỏi anh ấy mọi chuyện cụ thể là sao, nhưng điện thoại hai vợ chồng hai sim lắp chung một máy, em giữ máy đây. Anh cũng không gọi cho em từ lúc đi tới giờ rồi”, chị Đào nghẹn ngào chia sẻ.

    Trước đó, hàng xóm của chị Đào ở Anh Sơn (Nghệ An) cũng kể với chị Đào rằng nhiều lần nhìn thấy anh Thanh lén gọi điện thoại về nói chuyện với vợ con ở quê, và một nhân viên bưu điện thì cho biết tháng nào anh Thanh cũng giửi về quê 4 – 5 triệu đồng.

    Ngay cả bố mẹ chị Đào cũng biết và khuyên răn chị dừng mối quan hệ với anh Thanh, nhưng chị Đào đã không nghe và không tin.

    Chị Đào cho biết, vì yêu chồng, tin chồng nên chị không mảy may nghi ngờ chuyện chồng đã có vợ ở quê.

    Về số tiền đi làm có được, chị cho biết thêm: “Đi đường thì anh ấy giữ, về đến nhà thì anh đưa em. Bây giờ em mới nhớ ra là hồi trước có những lần đi hát rong về, người ta bảo em rằng họ vừa quyên góp ủng hộ cho vợ chồng em 300-400 ngàn và đã đưa cho chồng. Nhưng thực sự em đâu có thấy số tiền đó”.

    Còn về câu chuyện tình yêu của anh chị được VTV ghi hình từ cách đây 5 tháng, định phát nhưng sau lại dừng chị Đào cũng chia sẻ.

    “Khi chương trình quay xong từ cách đây mấy tháng, sau lần ra Hà Nội, anh Thanh bỏ về quê một thời gian. Sau đó một vài tuần anh lại quay về với mẹ con em. Bọn em cũng mất một thời gian đầu không ổn lắm, sau đó lại bình thường hàn gắn trở lại.

    Vài tuần sau, chị Diệp Chi VTV3 có gọi điện bảo với em là anh Thanh xin dừng không phát chương trình, anh nói rằng vì anh đã từng có vợ con.

    Còn nếu như VTV3 phát sóng chương trình thì sẽ có một người chết, một người khóc, một người cười. Thế là chị Chi không phát sóng nữa”.

    Cũng theo chị Như Đào, sau khi câu chuyện của anh chị vừa được phát sóng trong chương trình Điều ước thứ 7 vào ngày 10/1 vừa qua, thì anh Thanh cũng có biểu hiện lạ, thất thường.

    “Anh dặn em có ai lạ gọi điện đến thì đưa máy cho anh, nhà báo gọi điện cũng đừng chia sẻ gì, công an hỏi thì đừng trả lời, các nhà hảo tâm cho gì cũng không lấy.

    Em hỏi sao lại thế, thì anh bảo là anh đang phải chịu áp lực từ gia đình khiến anh rất căng thẳng và không muốn tiếp xúc gì với người lạ. Em cũng không hỏi gì thêm”.

    Cũng theo chia sẻ mới đây nhất trên báo VietNamNet, ông Nguyễn Văn Cường (bố của chị Đào) cho biết, Đào và Thanh đến với nhau, kết thân rồi sinh con mà chưa có hôn thú. Qua tìm hiểu của VietNamNet, lãnh đạo UBND xã Tường Sơn (Anh Sơn) cũng xác nhận cặp đôi này chưa đăng ký kết hôn.

    Câu chuyện tình yêu Thanh Đào đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, nhưng thông tin mà các báo đã đưa khiến dư luận không khỏi hoang mang và hiện mọi người mong muốn nhận được câu giải thích chính thức của VTV.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-gay-soc-cua-nguoi-vo-mu-trong-dieu-uoc-thu-7-a79465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan