+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ gây sốc liên quan đến vụ bé trai khuyết tật bị hành hạ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không ít lần, đối tượng Nguyễn Thanh Sơn đưa hai anh em T. tới nhiều khách sạn trên địa bàn thành phố Vinh (Nghệ An). Tại đây, gã Sơn thản nhiên sử dụng một loại thuốc nghi là ma túy đá.
    (ĐSPL) – Không ít lần, đối tượng Nguyễn Thanh Sơn đưa hai anh em T. tới nhiều khách sạn trên địa bàn thành phố Vinh (Nghệ An). Tại đây, trước mặt hai đứa trẻ, gã Sơn thản nhiên sử dụng một loại thuốc được cho là ma túy đá.
    Mới đây, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (SN 1972), trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh vì nghi ngờ có hành động bắt cóc, hành hạ và lạm dụng tình dục đối với cháu Nguyễn Anh T. (SN 2000), trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh.
    Tiết lộ gây sốc liên quan đến vụ bé trai khuyết tật bị hành hạ
    Sức khỏe của cháu T. đang tiến triển theo chiều hướng tích cực
    Theo nguồn tin riêng PV báo Đời sống & Pháp luật có được, trong thời gian là hàng xóm của gia đình cháu T., trước khi sự việc đau lòng xảy ra, đối tượng Sơn đã nhiều lần đưa T. đi chơi (ít nhất là 2 ngày, lâu nhất là 7 ngày). Lý do Sơn đưa cháu T. đi là “để cháu đi cho đỡ buồn, cho biết đây, biết đó”.
    Không chỉ riêng T. mà Nguyễn Anh V. (12 tuổi. em trai T.) cũng từng được Sơn đưa đi chơi. Chị Giang (mẹ cháu T.) cho biết, những lần đưa V. đi chơi cùng T. thì Sơn chỉ đưa hai cháu đi trong buổi rồi về theo yêu cầu của chị. Được biết, những khách sạn Sơn từng đưa hai cháu tới là: Mường Thanh, Trắc địa, Media trên địa bàn TP Vinh.
    Tiết lộ gây sốc liên quan đến vụ bé trai khuyết tật bị hành hạ
    Mẹ cháu T. chia sẻ với PV những thông tin liên quan tới vụ việc
    Chú Sơn đã đưa cháu đi chơi cùng với anh T. 3 lần, tới các khách sạn của TP Vinh. Khi tới khách sạn, hai anh em cháu ngồi chơi, còn chú Sơn hút cái gì đó từ một bình nhựa, trong đó có thuốc, chú ấy còn sử dụng bật lửa nữa”, cháu V. tiết lộ.
    Sau mỗi lần hút thuốc, chú Sơn chỉ cho bọn cháu nhìn thấy làn khói trắng và nói: “Có rất nhiều điều thú vị từ làn khói này mà cháu chưa biết đâu”. Khi cháu hỏi, chú hút thuốc gì mà hôi thế, chú Sơn trả lời là thuốc cảm”, cháu V. kể thêm.
    Theo miêu tả, loại thuốc Sơn sử dụng trong khách sạn qua lời kể của cháu V. có thể là ma túy đá. Sau khi sử dụng loại thuốc này, có thể đã sinh ra những ảo giác, khiến đối tượng mất tự chủ (!?).
    Việc đánh đập cháu Nguyễn Anh Tú liệu có liên quan đến việc sử dụng chất kích thích không, hiện vẫn đang được CQĐT mở rộng xác minh và truy bắt đối tượng để làm rõ.
    Trước đó, chiều ngày 16/9, nhân viên khách sạn Hoàng Anh 1, thuộc địa phận xã Nghi Phú, TP.Vinh (Nghệ An) phát hiện bé Nguyễn Anh T. bị nhốt trong phòng của khách sạn. Thời điểm phát hiện, trên người bé T. nhiều vết thương, bầm dập, nghi bị tra tấn. Sự việc sau đó đã được trình báo lên cơ quan chức năng. Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn, nghi phạm hành hạ bé T. đã bỏ trốn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-gay-soc-lien-quan-den-vu-be-trai-khuyet-tat-bi-hanh-ha-a52257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan