+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ gây sốc về nạn nhân trong vụ nổ súng náo động thành Vinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Những tiếng nhạc thâu đêm, ồn ào thường xuyên diễn ra trong ngôi nhà này. Chị H. vừa mới bị Công an phường Đội Cung bắt giữ và được thả cách đó không lâu".
    (ĐSPL) - “Những tiếng nhạc thâu đêm, ồn ào, có dấu hiệu của việc sử dụng chất kích thích thường xuyên diễn ra trong ngôi nhà này. Chị H. vừa mới bị Công an phường Đội Cung bắt giữ và được thả cách đó không lâu”, một người hàng xóm sống gần số nhà 54 đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP Vinh (Nghệ An) chia sẻ cùng PV báo Đời sống và Pháp luật.
    Sau vụ xả súng gây náo động thành phố Vinh (Nghệ An) vào đêm 4/11, người dân sống xung quanh khu vực này vẫn chưa hết hoảng sợ, bất an. Những câu chuyện xoay quanh nạn nhân và gia đình được luôn được nhắc đến.
    Theo một nguồn tin, vào tối ngày 4/11, khi chị H. vừa bế con rời khỏi quán tạp hoá thì có một nhóm người theo sau. Nhóm người này gồm khoảng 4 - 5 thanh niên mang theo súng và kiếm. Sau đó ít phút, người dân lại nghe tiếng súng vang lên, nhìn thấy chị H. nằm gục dưới đất. Và một trận "đấu súng" đã diễn ra, hai công nhân vệ sinh làm việc gần đó đã bị dính đạn.
    Sáng ngày 6/11, có mặt tại nơi xảy ra vụ án, căn nhà số 54 chỉ có vài người thân đang ngồi cạnh bàn thờ của nạn nhân. Những đứa trẻ nheo nhóc vô tội ngoảnh mặt ra đường đòi mẹ, ngơ ngác nhìn dòng người qua lại nhưng chẳng có ai là mẹ chúng.
    Tiết lộ gây sốc về nạn nhân vụ nổ súng náo động thành Vinh
    Hơn 1 ngày sau vụ nổ súng kinh hoàng, căn nhà số 54 gần như vắng lặng hơn.
    Bà B. (chủ quán ăn sáng gần hiện trường) cho hay: “Thi thoảng cô H. cũng đưa con nhỏ ra đây ăn sáng nhưng không chuyện trò gì nhiều. Giờ cô ấy mất, tôi thấy thương 2 đứa nhỏ bơ vơ.”
    Được biết, hiện chỉ có ông bà và một số người thân của chị H. đang có mặt tại ngôi nhà số 54 Trần Hưng Đạo để chăm nom 2 đứa nhỏ.
    Để xác thực các thông tin liên quan đến nạn nhân H., PV báo Đời sống và Pháp luật nhiều lần tìm cơ quan Công an phường Đội Cung, nhưng ông Võ Quang Tập, trưởng Công an phường Đội Cung đã từ chối trả lời tất cả những câu hỏi liên quan.
    Xem thêm Clip: Nổ súng kinh hoàng trong đêm, 3 người thương vong
    Liên quan đến vụ nổ súng, các bác sĩ bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, hai nạn nhân dính đạn lạc đã qua cơn nguy kịch, trong đó nam công nhân đã xuất viện. Ngày 5/11, nạn nhân Đinh Thị Ch. đã được phẫu thuật ổ bụng, khâu dạ dày và gan. Tuy nhiên, trong bắp tay trái và hông trái nạn nhân vẫn còn đầu đạn, nhưng chưa thể phẫu thuật để lấy ra, do sức khỏe bệnh nhân còn yếu. Hiện, chị Ch. đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo, mạch và huyết áp đều ổn định và đang được theo dõi tại khoa Ngoại tiêu hóa bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.
    Tiết lộ gây sốc về nạn nhân trong vụ nổ súng náo động thành Vinh
    Nạn nhân Đinh Thị Ch. đã qua cơn nguy kịch, nhưng sức khỏe vẫn còn yếu nên chưa được phẫu thuật lấy đạn ra.
    Bà Trần Thị Th. (SN 1968, mẹ chị Ch.), trú ở xã Hưng Hòa, TP Vinh chia sẻ: “Gần 6 năm làm công nhân vệ sinh có chuyện gì xảy ra đâu. Tự nhiên họa vô đơn chí rơi vào đầu con bé, đứa con gái hai tuổi đang ốm cứ khóc gọi mẹ suốt mà tôi không dám đưa cháu nó vào thăm. Bây giờ, tôi cũng chỉ dám cầu trời cho con tôi sớm bình phục sức khỏe”.

    Ngày 6/11, Công an tỉnh Nghệ An đã bắt giữ 3 nghi phạm liên quan đến vụ đấu súng kinh hoàng xảy ra vào tối 4/11, tại phường Đội Cung, TP Vinh khiến 1 người chết và 2 người bị thương. Tuy nhiên, danh tính 3 nghi phạm này vẫn chưa được tiết lộ. Được biết, 3 nghi phạm có tham gia vào vụ nổ súng và là “đệ tử” của kẻ cầm đầu nhóm người mang súng đến căn nhà 54, Trần Hưng Đạo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-gay-soc-ve-nan-nhan-trong-vu-no-sung-nao-dong-thanh-vinh-a67749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan