+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ giá trị căn biệt thự "khủng" của Minh Tuyết ở Mỹ, ai cũng giật mình trước số tiền "chục triệu đô"

    ĐS&PL Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã tiết lộ giá trị của căn biệt thự rộng rãi, sang trọng của Minh Tuyết ở Mỹ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

    Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã tiết lộ giá trị của căn biệt thự rộng rãi, sang trọng của Minh Tuyết ở Mỹ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

    Mới đây tại TP. HCM, ca sĩ Quang Lê đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật tuổi 42 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hồng Nhung, Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ...Cũng trong buổi tiệc này, Quang Lê và Dương Triệu Vũ đã có những tiết lộ vui về căn nhà ở Mỹ của nữ ca sĩ Minh Tuyết.

    Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết trong bữa tiệc sinh nhật của Quang Lê. 

    Quang Lê lên tiếng tiết lộ: “Hồi đó tôi còn ở bên Mỹ, có lần đến nhà chị Minh Tuyết chơi mới bất ngờ vì nhà chị ấy to lắm”. Dương Triệu Vũ sau khi nghe cũng xác nhận, chia sẻ cụ thể giá trị căn nhà. Theo đó, nam ca sĩ nhấn mạnh căn nhà rất to. Anh cho biết giá “những 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng) lận, mà là giá cách đây 10 năm, giờ phải 10 triệu USD (hơn 230 tỷ đồng)”.

    Dương Triệu Vũ bất ngờ tiết lộ nhà của đàn chị có giá trị lên đến 10 triệu USD.

    Ca sĩ Minh Tuyết là em gái út của Cẩm Ly và Hà Phương. Hiện tại, ngoài Cẩm Ly đang sống tại Việt Nam thì Minh Tuyết và Hà Phương lại có cuộc sống ổn định ở Mỹ. Nếu như Hà Phương được biết đến là doanh nhân giàu có thì Minh Tuyết lại nổi tiếng với sự nghiệp ca hát ở hải ngoại.

    Toàn cảnh căn biệt thự của nữ ca sĩ. 

    Minh Tuyết từng có lần đăng tải trên trang cá nhân một số hình ảnh về căn biệt thự mà vợ chồng cô đang sinh sống tại Mỹ. Căn biệt thự có tông chủ đạo là nâu trầm. Nhìn sơ qua có thể thấy không gian rất rộng, thoáng, thậm chí có khoảng sân to để xe hơi. Quanh biệt thự có nhiều cây xanh, hoa tươi do Minh Tuyết trồng.

    Các loại rau được Minh Tuyết trồng tại sân vườn nhà mình. 

    Bên trong biệt thự của ca sĩ Minh Tuyết có lối thiết kế sang trọng, tông trắng. Tổ ấm được lót sàn gỗ, không gian phòng khách ngoài bài trí sofa, tivi hay các vật dụng cần thiết thì cô lại đặt thêm một cây đàn piano cỡ lớn để luyện tập lúc rảnh rỗi.

    Một góc tại khu bếp trong căn biệt thự của em gái Cẩm Ly. 

    Nữ ca sĩ dành khá nhiều thời gian để chăm chút, trang hoàng căn nhà. 

    Khu bếp cũng được cô chăm chút cẩn thận, thường trang trí hoa tươi. Từ phòng bếp, có thể nhìn thẳng ra không gian phía ngoài là hồ bơi tạo cảm giác như resort sang chảnh. Ngôi nhà có vườn trồng đủ các loại hoa cỏ, rau Việt Nam như cải xanh, ớt, xà lách, lá é...

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-gia-tri-can-biet-thu-khung-cua-minh-tuyet-o-my-ai-cung-giat-minh-truoc-so-tien-chuc-trieu-do-a354624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan