+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ hình ảnh của Song Joong Ki thời đại học gây chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay cả trước khi trở thành một ngôi sao, Song Joong Ki đã là một nhân vật cực kỳ nổi bật ở ngôi trường mà anh theo học.

    Ngay cả trước khi trở thành một ngôi sao, Song Joong Ki đã là một nhân vật cực kỳ nổi bật ở ngôi trường mà anh theo học.

    Trong thời gian gần đây, những hình ảnh cũ của Song Joong Ki ở trường đại học từ trước khi anh trở thành ngôi sao nổi tiếng bất ngờ được tiết lộ. Cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác có vẻ đẹp tự nhiên từ khi còn bé, ngoài nét trưởng thành của thời điểm hiện tại, Song Joong Ki không có nhiều thay đổi so với những bức ảnh cũ.

    Khi nhìn thấy những hình ảnh của Song Joong Ki thời đi học, nhiều người đã không ngần ngại đặt thêm cho anh biệt danh "nam thần trường đại học" bên cạnh rất nhiều danh xưng nổi tiếng trước đó.

    Được biết, đây là những bức ảnh được chụp lại trong khoảng thời gian Song Joong Ki theo học tại ngôi trường đại học danh giá Sungkyunkwan. Nam diễn viên đã thi vào khoa Quản trị kinh doanh trường này năm 2005 với thành tích 380 điểm so với điểm chuẩn 400 của kỳ thi năm đó.

    Bảng thành tích đáng nể của Song Joong Ki thời cấp 3.

    Song Joong Ki nổi tiếng là sao Hàn có chỉ số thông minh cao. Ở trường cấp 3, nam diễn viên luôn đạt loại xuất sắc, đặc biệt tiếng Anh và Toán đứng nhất trường. Ngoài ra, các môn năng khiếu, anh chàng đạt điểm số khá cao 380/400 và là chủ tịch hội học sinh của trường.

    Với ngoại hình và thành tích học tập xuất sắc như vậy, Song Joong Ki hoàn toàn đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn để trở thành "nam thần trường đại học", và là đối tượng "say nắng" của rất nhiều nữ sinh.

    Những hình ảnh bình dị của Song Joong Ki thời đi học.

    Ngoài ra, khi còn đi học, Song Joong Ki đã trở thành người mẫu cho một tạp chí ở trường đại học. Chính vì vậy, việc anh là nhân vật nổi tiếng thời đi học khi chưa là ngôi sao cũng không có gì quá khó hiểu. Mặc dù vào thời điểm đó, Song Joong Ki vẫn chỉ có những trang phục bình thường như những sinh viên khác, tuy vậy anh vẫn nổi bật giữa đám đông.

    Điều này lý giải nhiều bức ảnh thời ấy của Song Joong Ki là được mọi người xung quanh chụp trộm lại từ khoảng cách khá xa hoặc được chụp khi Song Joong Ki không chú ý. Với một bạn học cùng lớp đẹp trai như Song Joong Ki, thật khó có thể thử và bí mật chụp ảnh anh ấy!

    Sau 10 năm gia nhập làng giải trí, Song Joong Ki hiện tại đã là ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi, sở hữu khối tài sản khổng lồ và có một vị hôn thê là ngọc nữ nổi tiếng Song Hye Kyo khiến nhiều người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tỵ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-hinh-anh-cua-song-joong-ki-thoi-dai-hoc-gay-chu-y-a196507.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan